Tiếng Việt | English

23/11/2016 - 22:35

Giao hữu trước mùa giải: Long An hòa Villa Jo Goo FC 1 - 1

Chiều 23/11, trên sân vận động Trung tâm Thể thao Công An TP.HCM, đội Long An có trận đấu tập huấn với đội bóng đến từ Uganda Villa Jo Goo FC

Đây là trận giao hữu đầu tiên trong loạt trận tập huấn trước giải và cũng là cơ hội để Long An tuyển chọn ngoại binh, thi đấu tại mùa giải 2017.


Chân sút Hà Vũ Em (số 16 áo đỏ) - một trong những gương mặt trẻ của FC Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Đúng với tính chất của một trận giao hữu và tập huấn, Ban huấn luyện Long An đã đưa ra sân rất nhiều cầu thủ trẻ như: Thanh Sang (thủ môn), Đoàn Hải Quân, Nguyễn Khắc Vũ, Hà Vũ Em, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Việt Thắng; cùng các tân binh như: Danh Ngọc, Hữu Phát và đặc biệt là trung vệ Lâm Anh (từ Saigon FC cho mượn).


Villa Jo Goo FC đến từ Châu Phi hy vọng sẽ giới thiệu được nhiều gương mặt cho các CLB Việt Nam thi đấu tại V-League 2017. Ảnh: Anh Tuấn

Với lực lượng mới mẻ và vừa ráp nối như vậy, Long An đã không tạo được ưu thế trước đội bóng đến từ Châu Phi và trận đấu vì vậy cũng không có nhiều pha bóng hấp dẫn.

Phút 41, tiền đạo Adriko của đội khách có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Mãi đến phút 80, Phan Anh Tuấn của Long An mới có bàn thắng quân bình tỷ số cho Long An. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ngày 26/11 tới đây, Long An sẽ có trận đấu thứ hai với Villa Jo Goo FC trên sân CLB thể thao Đồng Tâm (thị trấn Bến Lức)./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết