Tiếng Việt | English

14/02/2018 - 03:26

Giỏ quà tết được ưa chuộng dịp Tết

Giỏ quà Tết là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi yếu tố thẩm mỹ, trang trọng khi biếu tặng người thân, bạn bè.

Giỏ quà Tết là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi yếu tố thẩm mỹ, trang trọng khi biếu tặng người thân, bạn bè.

Giỏ quà Tết là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi yếu tố thẩm mỹ

Để phục vụ nhu cầu mua sắm, biếu tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết của người người tiêu dùng, tại siêu thị, cửa hàng kinh doanh bán lẻ, cửa hàng tạp hóa đã chuẩn bị sẵn nhiều mẫu mã để chào khách.

Giám đốc Co.op mart Bến Lức - Nguyễn Thị Hồng Chương cho biết, hàng năm hệ thống Co.op mart luôn có đội ngũ thiết kế giỏ quà với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau, khách có thể đặt hàng theo thiết kế. Ngoài ra, tại Co.op mart Bến Lức, khách hàng có thể cho biết nhu cầu quà tặng của mình và đơn vị sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của khách. Tất cả hàng hóa được đơn vị giao tận nơi theo yêu cầu mà không tốn thêm chi phí.

Trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Co.op mart Bến Lức đã nhận đơn đặt hàng từ các đơn vị, cá nhân trên địa bàn với gần 8.000 giỏ quà. Hàng hóa trong giỏ quà có mức giá từ 200.000 đồng đến vài triệu đồng tùy nhu cầu của đơn vị đặt hàng.

Dịp Tết năm nay, Co.op mart Tân An cũng nhận đơn đặt hàng từ các đơn vị, cá nhân với hơn 1.000 giỏ quà

Dịp Tết năm nay, Co.op mart Tân An cũng nhận đơn đặt hàng từ các đơn vị, cá nhân với hơn 1.000 giỏ quà.

Chị Nguyễn Thị Hà, chủ cửa hàng kinh doanh trên địa bàn phường 2, TP.Tân An cũng chia sẻ, năm nay chị nhận đơn đặt hàng với gần 800 giỏ quà. Tất cả sản phẩm, hàng hóa trong giỏ quà là hàng hóa có xuất xứ từ các doanh nghiệp trong nước, hàng Việt Nam chất lượng cao. Nếu có sản phẩm là hàng nhập ngoại, đều có thông tin cụ thể về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng rõ ràng.

Ngoài siêu thị, cửa hàng kinh doanh có uy tín, hiện nay trên khắp các tuyến đường có đông người qua lại, nguồn cung giỏ quà rất nhiều và được gói sẵn. Trước nhu cầu mua sắm nhiều trong dịp Tết của khách hàng, có không ít cửa hàng kinh doanh hám lợi, tuồn hàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để đánh lừa người tiêu dùng.

Vì vậy, khi có nhu cầu mua giỏ quà, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và cần tìm mua ở những nơi bán có uy tín./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết