Tiếng Việt | English

31/10/2023 - 08:11

Hàng loạt nhà bán lẻ Trung Quốc giảm giá sâu cho iPhone 15

iPhone 15 mới nhất của nhà Apple đang được giảm giá sâu trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như Pinduoduo của PDD Holdings hay Taobao của Alibaba. Đặc biệt, một số mẫu bán ra thấp hơn giá bán lẻ lên tới 900 CNY (123 USD hoặc khoảng 10.229 Rupee). Cùng tìm qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 15 đang giảm giá cực mạnh tại Trung Quốc

iPhone 15 giảm giá cực mạnh tại Trung Quốc

Theo thống kê từ các nhà phân tích, iPhone 15 tại Trung Quốc đang có lượt bán giảm so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 14 được ra mắt vào cuối năm ngoái. Cụ thể, vào tuần trước một báo cáo từ cuộc nghiên cứu Counterpoint đã chỉ ra rằng so với iPhone 14 thì doanh số bán ra của iPhone 15 tại Trung Quốc giảm 4,5% trong vòng 17 ngày mở bán đầu tiên.

Được biết, Apple đôi khi cho phép các nhà cung cấp đối tác tại Trung Quốc giảm giá các sản phẩm để kích thích nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đang bị mắc kẹt trong cuộc chiến "giá trị đồng tiền" khi người tiêu dùng thắt lưng buộc bụng trong bối cảnh nền kinh tế đang chậm lại.

JD.com đang bán iPhone 15 512 GB với giá 7.498 nhân dân tệ. Mức giá này được cho là thấp hơn 1.501 nhân dân tệ so với giá chính thức của Apple là 8.999 nhân dân tệ. Sở dĩ công ty làm điều này vì họ cho rằng mức giá phù hợp với chiến lược trong năm nay là đưa ra mức giá thấp cho sản phẩm.

Theo kiểm tra của Reuters, Pinduoduo đang cung cấp phiên bản iPhone 15 Plus 128GB với giá 6.098 nhân dân tệ, thấp hơn 900 nhân dân tệ so với giá bán lẻ 6.999 nhân dân tệ của Apple.

Ngoài ra, trên nền tảng thương mại điện tử Taobao của Alibaba, iPhone 15 Pro Max 512GB đang có giá 10.698 nhân dân tệ trong khi Apple đang bán với giá 11.999 nhân dân tệ.

Việc giảm giá iPhone 15 tại Trung Quốc nhằm kích thích nhu cầu mua của người dùng

Có nên mua iPhone 15 bản Trung Quốc không?

Đứng trước thực trạng giảm giá cực mạnh, nhiều người dùng đang phân vân không biết nên mua iPhone 15 bản Trung Quốc hay không? Câu trả lời là nên cân nhắc. Vì trên thực tế khi chọn mua iPhone 15 bản Trung Quốc iFans sẽ có thể đối mặt với những rủi ro như sau:

- Không đảm bảo quyền lợi bảo hành: Người dùng có thể gặp tình trạng không được bảo hành tại Apple Store Việt Nam khi xảy ra hư hỏng đối với các sản phẩm iPhone 15 CH/A, nhất là mua tại các cửa hàng không phải đại lý ủy quyền chính thức của Apple. 

- Giá bán chưa bao gồm tiền thuế: Giá bán hiển thị của các phiên bản iPhone 15 bản Trung Quốc chưa bao gồm thuế. Chính vì vậy, nếu người dùng mua nguyên seal về Việt Nam, rất có thể phải chịu một khoản tiền thuế VAT nhất định theo quy định của Nhà nước.

- Nguy cơ bị lợi dụng cao: Hiện nay, các cửa hàng kém uy tín chuyên bán iPhone 15 bản Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều nhằm lợi dụng những khách hàng thích mua hàng giá rẻ. Vì vậy, việc mua phải iPhone 15 giả, kém chất lượng là điều hoàn toàn xảy ra nếu người dùng không may gặp phải cửa hàng giả mạo.

Người dùng nên cân nhắc khi chọn mua iPhone 15 bản Trung Quốc

Ở Việt Nam nên mua iPhone 15 ở đâu?

Tại Việt Nam, nếu người dùng muốn sở hữu iPhone 15 với giá cả phải chăng cùng những chính sách bảo hành chất lượng thì có thể tham khảo tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple. Một trong số những đại lý ủy quyền đáng tin cậy có thể nhắc đến là Viettel Store - Đơn vị này với gần 20 năm trong nghề, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ hàng đầu, đặc biệt là các sản phẩm Táo khuyết. 

Đến với Viettel Store, người dùng sẽ được mua các sản phẩm iPhone 15 Series với mức giá siêu hời. Cụ thể, iPhone 15 128GB có giá từ 21.990.000 VNĐ, iPhone 15 Plus 128GB có giá từ 24.990.000 VNĐ, giá cho iPhone 15 Pro 128GB từ 13.490.000 VNĐ hay giá iPhone 15 Pro Max 256GB chỉ từ 34.490.000 VNĐ.

Ngoài ra, website viettelstore.vn (trang tin tức online chính thống của Viettel Store) còn cung cấp đến người dùng những thông tin công nghệ cần thiết qua các bài viết chuyên sâu, tư vấn giúp người dùng đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp như iPhone 15 màu gì? iPhone 15 Pro Max pin bao nhiêu? Có nên mua iPhone 15 Pro?,... với góc nhìn khách quan, thông tin chi tiết, tính chuyên gia cao.

Viettel Store là đơn vị đáng tin cậy để mua iPhone 15 Series tại Việt Nam

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sự kiện giảm giá cực mạnh iPhone 15 tại Trung Quốc. Điều này bắt nguồn từ mục đích thu hút sức mua của người dùng nhưng lại gây nên một làn sóng tranh cãi vì mua iPhone 15 bản Trung Quốc sẽ tồn tại một vài rủi ro với người dùng Việt. Do đó, nếu bạn muốn mua iPhone 15 chất lượng cùng những ưu đãi cực sốc thì hãy tham khảo ngay tại Viettel Store nhé!./.

Viettel Store là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đơn vị này được thành lập từ năm 2006 và tạo được uy tín đối với người tiêu dùng. 

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những sản phẩm thuộc iPhone 15 Series thì hãy nhanh tay truy cập vào trang web https://viettelstore.vn/ hoặc liên hệ với Viettel Store qua thông tin dưới đây: 

Hệ thống cửa hàng: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Website: https://viettelstore.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Hotline: 1800.8123

Thông tin CSKH & Bảo hành: 1900.8096

A.T

Chia sẻ bài viết