Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 22:55

Hapobeauty.vn - Chuyên trang cung cấp mỹ phẩm chính hãng, uy tín

Hiện nay nhu cầu mua sắm các dòng mỹ phẩm của các tín đồ mê làm đẹp ngày càng đa dạng. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, Hapobeauty.vn chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng. Đặc biệt, Hapobeauty.vn được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa để mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về trang mua sắm trực tiếp Hapobeauty.vn qua bài viết sau.

Thông tin về Hapobeauty.vn

Hapobeauty.vn hiện là một trang thương mại điện tử chất lượng, uy tín tại Việt Nam. Hapobeauty.vn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu,....

Các mặt hàng tại Hapobeauty.vn rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm tại Hapobeauty.vn đều có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo sản phẩm do Hapobeauty.vn cung cấp tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng khi đến tay khách hàng. 

Hapobeauty.vn - Chuyên trang cung cấp mỹ phẩm chính hãng, uy tín

Hapobeauty.vn gây ấn tượng với khách hàng bởi chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất. Các dòng mỹ phẩm chính hãng có mặt tại Hapobeauty.vn như:

- Mỹ phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum, toner, nước hoa hồng, kem chống nắng, nước tẩy trang, xịt khoáng,....
- Mỹ phẩm trang điểm - làm đẹp: che khuyết điểm, kem nền, phấn má, phấn phủ, cushion, kem lót, kẻ chân mày, phấn mắt, son môi,...
- Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: kem dưỡng da tay, kem dưỡng da chân, kem tan mỡ, dầu tan mỡ,....
- Mỹ phẩm chăm sóc tóc và da dầu: dầu dưỡng tóc, serum dưỡng tóc, kem ủ tóc, xịt dưỡng tóc, dưỡng tóc,....

Các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng do Hapobeauty.vn cung cấp đảm bảo đúng như quảng cáo, sản phẩm luôn có tem chống hàng giả. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm tại Hapobeauty.vn đều là hàng chính hãng, bạn có thể kiểm tra mọi thông tin của sản phẩm nhanh chóng.

Vì sao nên chọn mua sắm tại Hakumi.vn

Hiện nay, Hakumi là một trong những trang chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm. Vì sao nên chọn mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Hakumi.

Hình thức thanh toán đa dạng

Hiện nay, Hakumi cung cấp đến khách hàng nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Điều này nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng thanh toán, thanh toán nhanh chóng và đơn giản hóa các thao tác. Các hình thức thành toán tại Hakumi gồm có:

- Thanh toán hình thức online: thông qua Internet Banking, Momo, ZaloPay,....
- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: giao hàng đến tay khách hàng và thu tiền mặt tận nơi. 
- Thanh toán thông qua thẻ ngân hàng: bạn chỉ cần ghi đúng nội dung chuyển khoản, Hakumi gọi điện xác nhận và tiến hành chuyển đơn hàng cho bạn. 

Chính sách đổi/trả hàng đơn giản của Hakumi

Mua sắm tại Hapobeauty.vn, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi/trả hàng với các trường hợp:

- Bao bì khác với hình ảnh và phần mô tả trên website.
- Sản phẩm nhận được không phải sản phẩm bạn đã đặt.
- Hàng khóa khi nhận được bị rách.

Khi bạn muốn đổi/trả sản phẩm, bạn liên hệ với Hapobeauty.vn và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hapobeauty.vn hỗ trợ đổi/trả hàng cho khách hàng trong vòng 7 ngày. 

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp

Khi mua sắm tại Hapobeauty.vn, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp. Khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm muốn mua, bạn có liên hệ hotline 0974038315. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Hapobeauty.vn sẽ phản hồi mọi thắc mắc của bạn tận tình và nhanh chóng nhất.

Cách đặt hàng mỹ phẩm nhanh chóng

Khi mua sắm trực tiếp tại Hapobeauty.vn, chỉ cần với các thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng đặt hàng các dòng mỹ phẩm chính hãng nhanh chóng. Cách đặt hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hapobeauty.vn gồm các thao tác:

- Bước 1: Sau khi đã tìm hiểu rõ về sản phẩm mỹ phẩm bạn muốn mua, bạn truy cập vào sản phẩm mỹ phẩm muốn đặt.
- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào ô “Mua hàng” hoặc có thể nhấn chọn ô “Mua ngay”.
- Bước 3: Nếu bạn muốn tiếp tục mua thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác, bạn nhấn chọn ô “Tiếp tục mua hàng”. 
- Bước 4: Nhấn chọn ô “Đặt hàng” và ấn chọn ô “Thanh toán” để lựa chọn hình thức thanh toán đơn hàng mỹ phẩm bạn muốn mua.
- Bước 5: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin của đơn hàng, làm theo yêu cầu đặt hàng do Hapobeauty.vn đề cập. 
- Bước 6: Sau khi đặt đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được gmail do Hapobeauty.vn gửi đến và sẽ được nhân viên của Hapobeauty.vn gọi điện xác nhận lại thông tin. 

Trên đây là những thông tin hữu ích xoay quanh về Hapobeauty.vn - Chuyên trang cung cấp mỹ phẩm chính hãng, uy tín hiện nay trên thị trường. Là một người mua hàng thông thái, đừng ngần ngại, hãy chọn mua sắm tại Hapobeauty.vn để nhận đến tay những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích