Tiếng Việt | English

02/10/2021 - 17:58

HLV Park Hang Seo có thể gắn bó với đội tuyển Việt Nam đến ngày 31/1/2023

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Park Hang Seo. Nếu không có gì thay đổi, ông Park sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đến ngày 31/1/2023.

HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam ít nhất đến ngày 31/1/2023 - Ảnh: TTO

HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam ít nhất đến ngày 31/1/2023 - Ảnh: TTO

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc từ tháng 9/2017. Sau khi kết thúc hợp đồng đầu tiên, tháng 11/2019 ông Park và VFF tiếp tục ký gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng này có thời hạn 3 năm và sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022. Tuy nhiên trong hợp đồng thứ hai, VFF và HLV Park Hang Seo có ký điều khoản phụ lục là sau khi thời gian hợp đồng kết thúc sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nếu không có bất thường gì.

Thời điểm này còn 4 tháng nữa hợp đồng chính thức giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc. Vì thế, VFF và công ty đại diện của ông Park Hang Seo đã lên kế hoạch ngồi lại với nhau bàn về việc gia hạn hợp đồng tối thiểu là thêm 1 năm nữa như cam kết.

Dự kiến sau hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, VFF và ông Lee Dong Jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo - sẽ tiến hành đàm phán.

Hiện nay, HLV Park Hang Seo đang được hưởng mức lương khoảng 50.000 USD/tháng sau thuế. Ông được cấp nhà riêng, lái xe riêng, máy bay về Hàn Quốc hằng năm. Ngoài ra, trong thời gian làm việc tại Việt Nam với những đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam, ông Park cũng nhận được rất nhiều món quà giá trị từ các doanh nghiệp Việt Nam như: xe hơi, căn hộ chung cư…

Trả lời Tuổi Trẻ Online chiều 2/10, một lãnh đạo VFF nói: "Thời gian qua VFF đã tạo điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang Seo làm việc. Người hâm mộ Việt Nam cũng rất yêu quý và trân trọng đóng góp của ông Park cho bóng đá Việt Nam.

Với những gì ông Park đã làm cho bóng đá Việt Nam và cách đối đãi của chúng ta với ông Park, tôi tin hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận về hợp đồng chứ không có vấn đề gì".

Hiện tiền lương của ông Park Hang Seo được hai tập đoàn lớn tại Việt Nam hỗ trợ VFF chi trả. Tiền lương cho đội ngũ trợ lý của ông Park do VFF, Tổng cục TDTT lo liệu./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết