Tiếng Việt | English

18/07/2018 - 22:20

HLV Park Hang Seo quyết tâm đưa U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng Asiad

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng Asiad 18 dù U23 Việt Nam chưa chắc chắn về các đối thủ ở giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng Asiad 18. (Ảnh: Minh Hoàng)

Chiều 18/7, HLV Park Hang Seo góp mặt trong lễ ký kết hợp đồng tài trợ sữa giữa VFF với VPMilk và giới truyền thông đã không bỏ qua cơ hội gặp gỡ nhà cầm quân người Hàn Quốc để tranh thủ “hỏi han” về kế hoạch của U23 Việt Nam tại Asiad 18.

Đáp lại, HLV Park Hang Seo cho biết: “Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng ở Asiad tới. Khi có thông tin chính thức về đối thủ trong trường hợp bốc thăm lại, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ để đưa ra chiến thuật tốt nhất cho giải đấu”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về áp lực công việc, nhất là sau khi U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á: “Với tư cách HLV trưởng, tôi cũng có những áp lực nhất định, nhưng tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực hết mình”.

Nguyên nhân kiến HLV Park Hang Seo chưa thể chắc chắn về đối thủ của U23 Việt Nam ở Asiad là do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang yêu cầu nước chủ nhà Indonesia bốc thăm lại do để sót UAE và Palestine – hai đội bóng gửi đơn đăng ký qua đường công văn thay vì bằng thư điện tử như yêu cầu.

Theo kết quả bốc thăm hôm 05/7, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm cùng bảng D với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Tuy nhiên, các đối thủ của U23 Việt Nam có thể sẽ thay đổi nếu Indonesia chấp nhận bốc thăm lại theo yêu cầu từ AFC.

Để hướng tới Asiad 18, U23 Việt Nam sẽ tham dự Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 vào đầu tháng 8. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ ở đợt tập trung này trước khi gút danh sách 20 người tham dự Asiad. 

Vào sáng mai (19/7), danh sách tập trung U23 Việt Nam sẽ được chính thức công bố./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết