Tiếng Việt | English

26/10/2021 - 18:59

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam chưa biết nhiều về đối thủ Đài Bắc Trung Hoa"

HLV Park Hang Seo chia sẻ ông và các cầu thủ của U23 Việt Nam chưa có nhiều thông tin về đội bóng U23 Đài Bắc Trung Hoa trước lượt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á 2022.

Ngày 27/10, U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận đầu tiên của bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 gặp đối thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo và thủ môn Văn Toản đã trả lời phỏng vấn truyền thông.


Dù không có nhiều thông tin về đối thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo vẫn đặt mục tiêu chiến thắng cho U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF). 

HLV người Hàn Quốc thừa nhận ông và các cầu thủ của U23 Việt Nam chưa có nhiều thông tin về đội bóng U23 Đài Bắc Trung Hoa trước lượt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á 2022. 

HLV Park Hang Seo nói: "Thực ra với Đài Bắc Trung Hoa,  chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung nhưng để có được thông tin về họ không dễ chút nào. Theo tôi được biết,  họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học. Với Myanmar, chúng tôi cũng chưa có nhiều thông tin. 

Tuy nhiên, đội Myanmar sẽ thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa vào lượt trận thứ 2 nên tôi sẽ coi đó là cơ hội để chuẩn bị cho các phương án chiến thuật. Tôi thấy đó không phải là vấn đề lớn". 

Về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo nói: "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là trước hết là vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 2 chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở bảng I". 

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai (27/10) trên SVĐ Dolen Omurzakov (Kyrgyzstan). Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của VFF. Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến cuộc đọ sức này, mời quý độc giả theo dõi./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết