Tiếng Việt | English

19/05/2018 - 10:22

HLV Tài Em chỉ trích trọng tài khi CLB Sài Gòn hòa Khánh Hòa

Phát biểu sau trận hòa CLB Sanna Khánh Hòa 1-1 ở vòng 8 V-League 2018 trên sân Thống Nhất mà như khóc, HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã chỉ trích trọng tài Trần Văn Lập về cách cầm còi trong suốt trận.

Trọng tài chính Trần Văn Lập trong tình huống thổi 11m cho CLB Sanna Khánh Hòa ở phút 90+4 - Ảnh: N.K

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em không giấu được sự búc xúc về cách cầm còi của trọng tài chính Trần Văn Lập.

Anh nói: "Không phải đội tôi bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ mà tôi tức tôi nói, nhưng Ban tổ chức cần coi lại công tác trọng tài. Vì đây không phải là lần đầu tiên trọng tài bị phản ứng ở mùa giải năm nay. Bàn thua ở chấm 11m thì tôi chấp nhận vì cầu thủ tôi mất tập trung. Nhưng cách cầm còi của trọng tài chính trong những tình huống trước đó thì không thể nào chấp nhận được. Cầu thủ tôi cũng bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi, rồi tình huống bị phạm lỗi 12 cũng vậy. Rất ức chế!".

Trước đó, trận đấu diễn ra khá chán trong phần lớn thời gian. Đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên của hiệp một khi hai đội không có tình huống nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau, ngoại trừ pha sút bật cột của đội khách Sanna Khánh Hòa ở phút 36.

Bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Hoàng Thiên ở phút 55 ít nhiều đã giúp trận đấu trở nên sôi động hơn khi khiến các cầu thủ Sanna Khánh Hòa dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ.

Tuy nhiên, các chân sút của đội khách hoặc dứt điểm quá tệ hoặc không thắng được thủ môn Phạm Văn Phong chơi quá xuất sắc, mà đáng kể là ba pha cứu thua liên tiếp trước các pha dứt điểm của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa ở phút 68.

Niềm vui gỡ hòa 1-1 của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa ở phút 90+4 - Ảnh: N.K

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 thì ở phút bù giờ thứ tư, pha phạm lỗi của Văn Ngọ trong vòng cấm đã khiến chủ nhà Sài Gòn bị trọng tài chính Trần Văn Lập thổi phạt 11m. Trên chấm 11m, Tourre không khó sút hạ thủ môn Phạm Văn Phong để gỡ hòa 1-1 trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Sài Gòn.

Hòa trận thứ ba liên tiếp, CLB Sài Gòn tạm xếp thứ 11/14 đội với 7 điểm sau 8 trận. CLB Sanna Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 13 điểm sau 8 trận.

Chỉ có gần 300 khán giả có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu - Ảnh: N.K

HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang Seo (Hàn Quốc) có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu - Ảnh: N.K

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết