Tiếng Việt | English

14/06/2020 - 09:40

Hòa Inter Milan, Napoli tiến vào chung kết Coppa Italia

Cầm hòa Inter Milan với tỷ số 1-1 ở trận bán kết lượt về, Napoli đã giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia mùa giải này cùng với Juventus.

Trái ngược với những thông tin ban đầu về khả năng HLV Conte sẽ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Inter Milan bước vào trận đấu với Napoli bằng những quân bài gần như tốt nhất. Lukaku vẫn xuất hiện bên cạnh Lautaro Martinez trên hàng tấn công. 


Inter Milan dù rất nỗ lực trong trận lượt về nhưng vẫn không thể lội ngược dòng trước Napoli. (Ảnh: Inter). 

Với đội hình đó, Inter nhanh chóng vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3. Eriksen thực hiện cú đá phạt góc khó chịu, bóng không chạm ai mà đi thẳng vào lưới của Napoli. Tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận lúc này đã là 1-1. 

Tốc độ trận đấu diễn ra tương đối nhanh trong khoảng 15 phút tiếp theo với liên tiếp những tình huống đáng chú ý. Dù vậy, không bên nào tận dụng được thời cơ để có thêm bàn thắng. 

Thế trận giằng co của cuộc đấu tại San Paolo bất ngờ có thêm điểm nhấn ở phút 41 khi Napoli có bàn thắng gỡ hòa ở trận lượt về. Xuất phát từ tình huống phát động phản công của thủ thành Ospina, Insigne bứt tốc loại bỏ hàng phòng ngự đối phương rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Mertens dứt điểm chính xác. 

Sang hiệp 2, Inter đẩy cao tốc độ tấn công để tìm kiếm bàn thắng khi họ đã bị dẫn trước ở tổng tỷ số. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Ospina. 

Chung cuộc, Napoli là đội giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Các học trò của HLV Gattuso sẽ bước vào trận chung kết gặp Juventus trên SVĐ Olimpico vào ngày 17/6 tới đây./. 

Đội hình xuất phát: 

Napoli: Ospina, Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Hysaj, Elmas, Demme, Zielinski, Politano, Mertens, Insigne.

Inter: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Candreva, Eriksen, Brozovic, Barella, Young, Lautaro, Lukaku.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết