Tiếng Việt | English

12/11/2023 - 09:40

Hơn 2.000 VĐV tham gia giải chạy Long An Marathon 2023 – Ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ 

Giải chạy Long An Marathon 2023 – Ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ thu hút hơn 2.000 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên tham dự.

Tối ngày 11/11, giải chạy Long An Marathon lần thứ II năm 2023 – Ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ chính thức khép lại với phần trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thứ hạng cao. Dự lễ trao giải có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn.

Các vận động viên xuất phát cự li 5km

Đây là lần thứ hai tỉnh Long An tổ chức giải marathon tầm cỡ, thu hút sự tham dự đông đảo của các vận động viên.

Theo đó, giải Long An Marathon 2023 thu hút hơn 2.000 chân chạy tham gia, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên cùng những người yêu thích bộ môn chạy bộ. Với 4 cự ly đường chạy gồm: 1,5km (dành cho trẻ em), 5km, 10km và 21km.

Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch - Nguyễn Thành Thanh tham dự giải cùng các vận động viên

Chung cuộc, ở cự ly 21km, vận động viên Hoàng Nguyên Thanh xuất sắc vô địch nam và vận động viên Đoàn Thị Hiền vô địch nữ; ở cự ly 10km, giải nhất nam thuộc về vận động viên Trương Văn Tâm và giải nhất nữ là vận động viên Phạm Thị Thúy Hạnh; ở cự ly 5km, về nhất nam là vận động viên Lê Hoàng Thương và về nhất nữ là vận động viên Nguyễn Lệ Trân.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thứ hạng cao

Giải chạy Long An Marathon 2023 – Ngắm hoàng hôn trên sông Vàm Cỏ đem đến cho các vận động viên trải nghiệm mới khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông lịch sử gắn liền với đời sống, văn hóa của người dân Long An khi hoàng hôn buông xuống. Đồng thời, qua giải marathon lần này cũng góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nhất là đối với những người yêu thích chạy bộ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết