Tiếng Việt | English

30/07/2020 - 10:40

Ibrahimovic ghi bàn liên tục, chỉ còn kém Ronaldo và Messi

Với 2 bàn thắng vào lưới Sampdoria giúp AC Milan dự Europa League, Ibrahimovic đã có được 552 bàn thắng trong sự nghiệp, chỉ còn kém Messi và Ronaldo.

Ở trận đấu vòng 37 Serie A, Ibrahimovic đã ghi được một cú đúp, giúp AC Milan đánh bại Sampdoria 4-1, qua đó đoạt vé dự Europa League mùa giải tới. Với 2 bàn thắng này, Ibra đã ghi được đến 6 bàn thắng chỉ trong tháng 7. 


Ibrahimovic đang sở hữu phong độ rất tốt dù đã sắp bước sang tuổi 39. (Ảnh: Getty). 

Tính cả sự nghiệp, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển đã ghi được 552 bàn thắng. Nếu chỉ tính những người còn đang thi đấu, Ibrahimovic chỉ kém Messi và Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong suốt sự nghiệp. Ngoài ra, Ibra cũng lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vượt qua cột mốc 50 bàn thắng ở Serie A cho cả Inter Milan lẫn AC Milan. 

Sau khi đạt được những thành tích ghi bàn ấn tượng ở độ tuổi gần 39, Ibrahimovic chia sẻ rằng anh vẫn còn nguyên khát khao thi đấu như thời còn trẻ. Ibra còn khẳng định mình giống như huyền thoại "sống ngược tuổi" Benjamin Button, sẵn sàng làm được những điều khó khăn dù tuổi đời không còn trẻ. 

Trước mắt, Ibrahimovic sẽ còn trận đấu ở vòng cuối Serie A mùa này gặp Cagliari để nâng cao thành tích ghi bàn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/8 tới./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết