Tiếng Việt | English

31/03/2016 - 10:57

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An - Sở Ngoại vụ:

Khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà kiều bào và dân nghèo Campuchia

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Long An phối hợp Sở Ngoại vụ tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 kiều bào và người dân xã Konsom Ok, thuộc huyện Kampong Trabaek, tỉnh Prey Veng (Vương quốc Campuchia) với kinh phí 100 triệu đồng.

Đoàn y, bác sĩ Quân y Long An tận tình khám bệnh cho kiều bào và người dân nước bạn

Bên cạnh khám bệnh, cấp thuốc, đoàn y, bác sĩ Quân y Long An còn tích cực tuyên truyền, hướng dẫn người dân về vệ sinh phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe trong hộ gia đình và trên địa bàn sinh sống. Được sư ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền sở tại, đoàn tổ chức khám và cấp thuốc đúng đối tượng, chất lượng, hiệu quả và để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp với nhân dân địa phương.

Góp phần giúp kiều bào và người dân nghèo nước bạn đón giáp Tết Cổ truyền dân tộc Chol Chnam Thmay vào những ngày từ 13 đến 15-5 tới thêm đầm ấm, đoàn tặng 300 phần quà gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu. 

Sắp tới, đoàn y, bác sĩ Quân y Long An tiếp tục có chuyến công tác đến chăm sóc sức khỏe cho người dân tỉnh Svay Rieng. Đây là một trong những hoạt động đối ngoại, góp phần thắt chặt mối quan hệ kết nghĩa của Bộ CHQS tỉnh và Tiểu khu Quân sự Svay Rieng, Prey Veng./.

Thùy Trang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích