Tiếng Việt | English

14/01/2023 - 10:50

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà tết cho người nghèo tại Đức Hoà

Ngày 14/01, tại UBND xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An phối hợp Phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn (ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ) tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn xã.

Ông Trịnh Đình Thành - Giám đốc Phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn trao quà tết cho hộ khó khăn xã Hoà Khánh Tây

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa

Thực hiện chương trình “Xuân yêu thương” tết sẻ chia năm 2023 nhằm giúp hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, bệnh nhân chất độc da cam có một cái tết đầm ấm hơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà tết cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Đến khám bệnh, người dân được các bác sĩ thăm khám, siêu âm, đo điện tim, chụp X-quang, chẩn đoán, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

Đoàn trao quà tết cho người dân 

Dịp này, phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn còn trao 200 phần quà tết cho 200 người dân thuộc gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã. Tổng  trị giá của đợt khám bệnh, cấp phát thuốc, trao quà là 120 triệu đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết