Tiếng Việt | English

24/07/2018 - 23:55

Kiểu phụ nữ không bao giờ được đàn ông tôn trọng

Những mẫu phụ nữ dưới đây sẽ khiến đàn ông không dại gì mà dính vào.

Chuyên gia "đào mỏ”

Kiểu bạn gái này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi, họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm những anh chàng có thể mở cho cuộc đời cô ấy một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy. Dĩ nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm. Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.

Tiêu xài hoang phí nhưng lười biếng

Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó.

Một cô gái suốt ngày tiêu hoang, thích gì là mua cái ấy nhưng lại không thích làm việc. Sẽ khiến người đàn ông cảm thấy không thể đáp ứng được nếu như hai người chung sống với nhau lâu dài.

Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông một chút để thể hiện tình yêu với chàng thì sẽ rất thú vị, như một chút ớt cay cho tình yêu thêm gia vị. Nhưng ghen tuông đến độ mất kiểm soát, mất lí trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!

Kiểu phụ nữ suốt ngày thích kiểm soát, hay nghi ngờ, luôn dằn vặt người yêu khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạn gái thực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy. Yêu đã ghen tuông, kiểm soát ngột ngạt thế này thì về chung sống với nhau làm sao được?

Minh họa từ internet

Minh họa từ internet

Lẳng lơ

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

Bắt cá hai tay

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ thì cũng có nhu cầu được đối phương yêu thương, chung thủy. Dù tình yêu trong người đàn ông lớn đến mấy, sự bao dung trong họ rộng đến bao nhiêu thì chỉ cần một lần lừa dối, một hành động có xu hướng phản bội của nửa kia cũng đủ để đẩy họ ra xa. Đàn ông coi việc bị lừa dối là nỗi nhục lớn nhất đời. Cho dù anh không nói ra hoặc cũng có lúc chính anh là người từng lừa dối, nhưng tâm lý chung của phái mạnh là không thể chấp nhận một người phụ nữ gian dối.

Phụ nữ có ham muốn thể xác cao

Kiểu phụ nữ sẵn sàng lên giường với đàn ông khi vừa quen biết cũng khiến đàn ông dè chừng. Phụ nữ dạng này thường thích thử nghiệm những điều mới lạ với nhiều người khác nhau, vô tình lại là miếng mồi ngon cho những kẻ sở khanh thích chăn “rau”. Chị em đừng để phần “con” át phần “người” mà quá dễ dàng bung xõa nhé, dễ mắc bẫy như chơi đấy, chỉ thiệt thân mình thôi.

Kiểu phụ nữ cố tình có con để níu chân đàn ông

Trường hợp này không hề hiếm, và bạn chắc chắn đã từng biết hoặc nghe kể về những người phụ nữ cố gắng “dính bầu” để níu giữ một người đàn ông vốn không thuộc về họ. Những câu chuyện như vậy phần nhiều kết thúc trong đau khổ với những cuộc hôn nhân gượng ép đầy nước mắt.

Nhưng những người phụ nữ đem thiên chức làm mẹ của mình ra để đánh đổi lấy tình yêu không chỉ mất đi hạnh phúc làm vợ đúng nghĩa mà còn mất cả sự tôn trọng của người đàn ông mà chính cô ấy làm mọi cách để giữ chân. Con cái là kết quả của tình yêu, đừng lấy trẻ con ra để làm công cụ ràng buộc./.

nld.com.vn (Theo motthegioi.vn)

Chia sẻ bài viết