Tiếng Việt | English

01/02/2024 - 11:26

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đồn biên phòng  

Sáng 01/02, Đoàn công tác tỉnh Long An do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm làm trưởng đoàn đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị đang trực làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới huyện Thạnh Hóa và Mộc Hóa. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp.

Thay mặt các lực lượng, Thiếu tá Trần Văn Bì - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Thuận Bình báo cáo với đoàn công tác những kết quả đạt được trong năm 2023.

Theo đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định; cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đường biên, cột mốc giới ổn định, bảo đảm nguyên trạng, quần chúng nhân dân trên địa bàn cơ bản chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồn trưởng Đồn Biên phòng Thuận Bình - Thiếu tá Trần Văn Bì báo cáo

Riêng Đồn Biên phòng Thuận Bình trong năm 2023 đã tổ chức tuần tra, kiểm soát 365 tổ/2.290 cán bộ, chiến sĩ tham gia, bắt giữ 9 vụ với 11 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép, phạt hành chính 11 đối tượng với số tiền 44 triệu đồng. Đồng thời tuyên truyền pháp luật 117 buổi/1.478 lượt người nghe.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các lực lượng vũ trang nói chung và Đồn Biên phòng Thuận Bình Bình nói riêng, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn đạt được nhiều thành tích trong năm qua. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm phát biểu

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm đề nghị thời gian tới các đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu trong năm 2024. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đồng hành cùng địa phương trong phát triển kinh tế, bảo đảm quốc phòng an ninh. Tăng cường công tác chỉ đạo nắm tình hình, kịp thời phát hiện và giải quyết những yếu tố tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự, không để hình thành các điểm nóng, trước mắt là bảo đảm tốt công tác an ninh trật tự trong những ngày Tết Cổ truyền của dân tộc,...

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm trao quà cho các đơn vị

Dịp này, đoàn công tác đã trao những phần quà tết và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đơn vị Đồn Biên phòng Thuận Bình (huyện Thạnh Hóa), Đồn Biên phòng Bình Thạnh (huyện Mộc Hóa) và Đại đội bộ binh (huyện Thạnh Hóa)./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết