Tiếng Việt | English

16/09/2021 - 09:42

Lập bàn thờ vọng để cán bộ công an chịu tang mẹ từ xa vì nhiệm vụ chống dịch tại Long An

Chiều 15/9, Đại tá Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cùng Đoàn công tác đến thắp hương, gửi lời chia buồn đến Thiếu tá Đoàn Chí Tâm, Phó Đại đội trưởng, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ khi hay tin mẹ của đồng chí vừa qua đời ở quê nhà.

Đại tá Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An trực tiếp đến thắp hương, động viên, chia buồn với Thiếu tá Đoàn Chí Tâm

Sáng 15/9, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Thiếu tá Đoàn Chí Tâm nhận được thông tin mẹ ruột qua đời vì bệnh nặng. Tuy nhiên, do đang được tăng cường phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Đức Hòa nên đồng chí Tâm không thể về quê ở tỉnh Cà Mau để chịu tang mẹ.

Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng Công an huyện Đức Hòa chia sẻ: “Thấu hiểu được nỗi đau thương, mất mát người thân của đồng chí Tâm, Ban Chỉ huy Công an huyện Đức Hòa nhanh chóng lập bàn thờ vọng tại trụ sở Công an huyện để đồng chí Tâm chịu tang mẹ từ nơi xa và để lãnh đạo địa phương cùng đồng chí, đồng đội đến thắp hương, chia buồn”.

Đứng cạnh di ảnh người mẹ, đồng chí Tâm nghẹn ngào: “Gia đình tôi có 6 anh chị em. Đã hơn 5 tháng nay vì nhiệm vụ công tác nên bản thân tôi chưa được về thăm nhà. Nay mẹ mất, 3 người con trai trong gia đình đều ở xa không thể về nhà, giờ chỉ mong sao tình hình dịch bệnh được kiểm soát để các anh em có thể về thắp hương cho mẹ”.

Được biết, từ tháng 4/2021, Thiếu tá Đoàn Chí Tâm được tăng cường về huyện Hóc Môn, TP.HCM và tháng 7/2021, được tăng cường về huyện Đức Hòa để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tháng 8/2021, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Đức Hòa, anh cùng đồng đội kịp thời hỗ trợ 1 sản phụ bị mất nhiều máu do sinh non tại nhà đến Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á - Khu vực Hậu Nghĩa cấp cứu và được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen./.

Yến Trinh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích