Tiếng Việt | English

06/08/2016 - 05:03

Lễ khai mạc Olympic 2016: Đại tiệc sexy, môi trường, vé 42 triệu

Điểm nhấn của lễ khai mạc Olympic 2016 (6h ngày 6/8, giờ Việt Nam) đang là sexy và môi trường, với giá vé cao nhất hơn 42 triệu đồng.

Siêu mẫu Gisele Bundchen bị đánh đập; nguyên mẫu của chiếc máy bay năm 1906; những biểu tượng kêu gọi hòa bình thế giới; sự hiện diện của Pele… hàng loạt kịch bản đã được các tờ báo Brazil dự đoán.

Cho đến lúc này, lễ khai mạc Olympic 2016 thực tế vẫn đang là một bí mật dù đã có những buổi tổng duyệt.

Sân Maracana là nơi diễn ra lễ khai mạc

Khác với Athens 2004, Bắc Kinh 2008 và London 2012, Rio 2016 vẫn đang được giữ bí mật đến sát giờ khai mạc.

Điều này tạo nên sự háo hức cho những người quan tâm đến Olympic 2016. Người hâm mộ đang chờ đợi bữa tiệc bất ngờ mà chủ nhà Brazil mang lại.

Cho dù kịch bản thế nào, thì một thực tế là lễ khai mạc Olympic 2016 sẽ không nằm ngoài 2 điểm chính: sự gợi cảm và môi trường.

Đại tiệc sexy

Sẽ có 3 tỷ người xem trực tiếp lễ khai mạc Rio 2016. Tất cả bắt đầu với câu chuyện về Brazil với lịch sử thuộc địa và âm nhạc.

Fernando Meirelles, đạo diễn bộ phim nổi tiếng Thành phố của Thiên Chúa, sẽ là người chỉ đạo trực tiếp của buổi lễ khai mạc trên SVĐ huyền thoại Maracana.

Lễ khai mạc Rio 2016 sẽ là đại tiệc sexy

“Athens từng có những hình ảnh cổ điển; Bắc Kinh là sức mạnh; London là trí thông minh; chúng tôi sẽ có những điều mát mẻ và gợi cảm nhất”, đạo diễn Meirelles tiết lộ.

Dự kiến, đạo diễn Meirelles sẽ huy động khoảng 6.000 vũ công trong những bộ trang phục hạn chế tối đa vải.

Chính xác hơn, xuyên suốt lễ khai mạc Rio 2016 sẽ là đại tiệc của sexy, tương tự như vẻ gợi cảm và quyến rũ của lễ hội hóa trang Carvaval truyền thống.

Tài chính là một vấn đề của BTC, nhưng kịch bản sẽ hấp dẫn nhất. “Chúng tôi có ngân sách nhỏ hơn dự kiến”, Daniela Thomas, một thành viên trong nhóm chỉ đạo buổi lễ, chia sẻ. “Vì thế, chúng tôi phải khai thác tối đa trí tưởng tượng để mang đến sự hấp dẫn”.

Siêu mẫu Gisele Bundchen sẽ có mặt ở lễ khai mạc

Thông điệp bảo vệ môi trường

Thánh đường Maracana huyền thoại sẽ là sân khấu khổng lồ dành cho bữa tiệc sexy. “Đây sẽ là nghệ thuật của khiêu vũ”, Daniela Thomas nhấn mạnh.

Những vũ điệu rực lửa truyền thống Brazil hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả (nhất là nam giới) nghẹt thở.

Phía sau vẻ đẹp gợi cảm của 6.000 vũ công, cũng như những câu chuyện về Brazil, là thông điệp bảo vệ môi trường.

Phía sau sự gợi cảm là thông điệp vì môi trường

Hiện tại, Brazil là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất từ nạn phá rừng trái phép, khiến môi trường xấu đi nghiêm trọng. Ô nhiễm xuất hiện khắp nơi.

Đây cũng là vấn đề chung của Nam Mỹ và thế giới. Vì thế, thông qua lễ khai mạc Rio 2016, BTC muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đi khắp hành tinh xanh.

Khán đài sân Maracana sẽ được lấp đầy, bên cạnh 3 tỷ khán giả truyền hình. Giá vé cao nhất của lễ khai mạc Rio 2016 vào khoảng 1.719 euro, nghĩa là hơn 42 triệu đồng.

Đắt đỏ, nhưng hứa hẹn rất đáng xem!

Kim Ngọc/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích