Tiếng Việt | English

06/10/2022 - 08:34

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (6/10): Arsenal gặp hiện tượng, Thái Lan đấu Iran

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (6/10), Arsenal sẽ đối đầu hiện tượng của Europa League - CLB Bodo/Glimt trong khi ĐT Futsal Thái Lan thi đấu trận bán kết giải Futsal châu Á 2022 gặp Iran.

Hôm nay (6/10), bóng đá châu Âu tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc Europa League và Europa Conference League. Tại Europa League, 2 đội bóng của Anh - MU và Arsenal sẽ là tâm điểm chú ý.


Arsenal sẽ đối đầu hiện tượng của Europa League - CLB Bodo/Glimt ở Europa League. (Ảnh: Getty). 

Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng sẽ phải chạm trán đối thủ khó chịu đến từ Na Uy - Bodo/Glimt, CLB đã ít nhiều gây được tiếng vang trong 2 mùa giải gần nhất của các cúp châu Âu. Trong khi đó, MU dù phải đá trên sân khách nhưng đối thủ của họ sẽ "mềm'' hơn khá nhiều, đó là Omonoia Nicosia, đại điện của Đáo Síp.

Một số CLB đáng chú ý khác cũng sẽ ra sân ở Europa League đêm nay, rạng sáng mai là Monaco (Pháp), Union Berlin (Đức), Lazio, AS Roma (Italia) hay Real Betis (Tây Ban Nha).

Tại đấu trường Europa Conference League, trận đấu đáng chú ý nhất sẽ diễn ra giữa Anderlecht và West Ham United. Đại diện Ngoại hạng Anh hướng đến chiến thắng tiếp theo để tạo ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng trong.

Trong khi đó ở châu Á, giải Futsal châu Á 2022 sẽ diễn ra loạt trận bán kết. Trận bán kết 1 bắt đầu lúc 21h giữa Uzbekistan và Nhật Bản. Trận bán kết 2 bắt đầu lúc 0h ngày 7/10 giữa Thái Lan và Iran./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết