Tiếng Việt | English

29/09/2024 - 12:13

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu 29/9: Man United đấu với Tottenham

Man United đấu với Tottenham lúc 22h30 ngày 29/9 sẽ là tâm điểm loạt trận bóng đá châu Âu đêm 29/9 rạng sáng 30/9.

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu 29/9: Man United đấu với Tottenham (Đồ họa: AN BÌNH)

Man United thi đấu trên sân nhà nhưng họ không thực sự được đánh giá cao hơn đối thủ. "Quỷ đỏ" sở hữu phong độ thi đấu quá thất thường, họ có thể thắng bất cứ đối thủ mạnh nào và tương tự có thể thua mọi đội bóng yếu hơn.

Giữa tuần qua Man United đã để Twente cầm chân ở trận ra quân Europa League. Đó là minh chứng cho phong độ bất ổn của "quỷ đỏ" khi Twente được đánh giá yếu hơn Man United khá nhiều.

Về phía Tottenham, họ cũng có phong độ không thực sự ổn định. Nhưng đại diện của bóng đá thành London là đội bóng có thực lực và không dễ bị khuất phục. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Man United. Nhưng các CĐV "quỷ đỏ" kỳ vọng đội nhà sẽ bùng nổ để có kết quả tốt nhất. Thông thường khi bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn, các cầu thủ Man United sẽ khiến các CĐV bất ngờ./.

Tại vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về trận Atletico Madrid gặp Real Madrid. Hai đội đang đứng liền kề nhau trên bảng xếp hạng và đội thắng trong trận này sẽ có cơ hội bứt phá. Tất nhiên, Real Madrid vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Atletico Madrid đủ sức kiếm 3 điểm.

Ngoài hai trận đấu nói trên, các CĐV cũng không thể bỏ qua những diễn biến hấp dẫn ở vòng 6 Giải vô địch Ý: Roma gặp Venezia, Napoili đụng độ Monza.

Theo Báo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/lich-truc-tiep-bong-da-chau-au-29-9-man-united-dau-voi-tottenham-20240929094507456.htm

Chia sẻ bài viết