Tiếng Việt | English

26/06/2015 - 15:35

Manchester City cử siêu luật sư tốt nghiệp Oxford tới Việt Nam


Lucia Sanchez (tóc đen, bên phải) và Bethan Power (tóc vàng) nhận hoa từ đại diện ngân hàng SHB chiều nay tại Nội Bài. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Ấn tượng không tốt về những cô gái làm bóng đá đã nhanh chóng bị dẹp tan khi chúng tôi nhìn vào bản lý lịch khủng của luật sư Bethan Power và chuyên gia tổ chức sự kiện Lucia Sanchez - hai đại diện của Manchester City tới khảo sát cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam hôm 27/7.

Manchester City đã chính thức cử hai đại diện tới Việt Nam nhằm thực hiện các công đoạn tiền trạm cho nhà đương kim á quân Premier League đến Việt Nam vào cuối tháng Bảy. Họ là chuyên gia tư vấn pháp lý, luật sư Bethan Power và Trưởng bộ phận thi đấu và sự kiện Lucia Sanchez.

Power là một trong những luật sư giỏi nhất vùng Tây Bắc nước Anh. Cô tốt nghiệp cử nhân luật của Đại học danh tiếng Oxford, có thêm một bằng luật của trường luật hàng đầu châu Âu BPP Law. Power mới làm việc ở Manchester City được một năm rưỡi. Trước đó, cô từng có kinh nghiệm ở hàng loạt các tổ chức luật gia hàng đầu Vương quốc Anh.

Sở hữu các kỹ năng đẳng cấp về tư vấn pháp lý, sở hữu trí tuệ, luật bảo mật, quản trị doanh nghiệp và các vấn đề quốc tế, Power là nhân vật quan trọng của Manchester City trong “cuộc chiến” hướng tới các thị trường quốc tế như Việt Nam.

Nếu Power là người lo các vấn đề pháp lý thì Sanchez lại phụ trách chuyên môn. Cô gái tóc đen từng là Trưởng bộ phận tổ chức trận đấu và sự kiện của Liên đoàn bóng đá Anh trong thời kỳ 2009/11 trước khi gia nhập Manchester City hồi năm ngoái. Với bộ kỹ năng toàn diện của nhà tổ chức sự kiện và người làm thể thao, Sanchez chính là người phụ trách việc kiểm tra hệ thống sân bãi, cơ sở vật chất, khách sạn ở Việt Nam.

Tốt nghiệp Viện nghiên cứu chính trị Lyon, Sanchez sở hữu kinh nghiệm làm việc ở các quốc gia có nền văn hóa khác biệt với châu Âu. Cô cũng là người trực tiếp làm việc với đại diện của ngân hàng SHB và VFF trong chuyến đi lần này.

Ngày mai, Sanchez và Power sẽ bắt đầu kế hoạch làm việc của mình bằng chuyến khảo sát sân Mỹ Đình lúc 8 giờ sáng./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết