Tiếng Việt | English

06/09/2020 - 10:02

Messi khiến một người bị tổn thương khi quyết định ở lại Barca

Theo tờ Daily Mail thì Messi khiến Antoine Griezmann bị tổn thương, khi chân sút người Argentina quyết định ở lại Barca.

Do không muốn gây khó dễ cho Barca, không muốn 2 bên ra tòa nên Messi quyết định sẽ ở lại sân Nou Camp ít nhất một mùa giải nữa. Điều đó có nghĩa là M10 sẽ thực hiện nốt hợp đồng ký kết với Barca sau đó sẽ ra đi tự do vào mùa hè 2021.


Antoine Griezmann bị tổn thương khi Messi ở lại Barca (Ảnh: Getty).

Quyết định ở lại Barca của Messi ít nhiều khiến kế hoạch về nhân sự của HLV Koeman bị xáo trộn. Theo báo giới Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Hà Lan chọn Antoine Griezmann để xây dựng lối chơi, khi Messi ra đi.

Tuy nhiên, khi Messi quyết định ở lại, cơ hội để Antoine Griezmann trở thành trung tâm của đội bóng không còn. Theo tờ Daily Mail thì cầu thủ người Pháp đang bị tổn thương.

Ngoài Messi quyết định ở lại, HLV Koeman cũng gọi lại Coutinho và muốn trao cơ hội cho cầu thủ này nên tương lai của Antoine Griezmann càng khó đoán hơn. Không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ rời Nou Camp.

Tờ Daily Mail tiết lộ, hiện có 3 câu lạc bộ nước Anh sẵn sàng chiêu mộ Antoine Griezmann là Arsenal, Liverpool và Man Utd. Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Pháp với Barca còn thời hạn tới mùa hè 2024, giá trị chuyển nhượng khoảng 96 triệu euro (theo Transfermarkt)./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết