Tiếng Việt | English

22/02/2023 - 15:52

Mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 02/2023  

Cách đây 68 năm, ngày 27/02/1955, trong thư gửi cán bộ tại Hội nghị y tế, Bác Hồ đã căn dặn những người làm công tác y tế phải thực hiện trách nhiệm lớn lao, giữ vững y đức “Lương y phải như từ mẫu”. Kể từ đó, ngày 27/02 đã trở thành ngày truyền thống của ngành Y tế. Đây cũng là ngày để tri ân những “chiến sĩ áo trắng” đã luôn hết lòng vì nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Thấm nhuần lời dạy của Bác, thời gian qua, đội ngũ cán bộ y tế cả nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng có những đóng góp đáng kể, thiết thực, hết lòng trong công tác phòng, chống dịch và điều trị bệnh. Nhiều tấm gương hy sinh thầm lặng, ngày đêm tận tâm, tận lực vì sức khỏe nhân dân làm sáng mãi phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc.

Tại Ấn phẩm Long An cuối tháng 02/2023, bạn đọc sẽ được giới thiệu về những tấm gương cán bộ y tế tiêu biểu; lắng nghe chuyện nghề, chuyện đời của những người làm trong ngành Y qua các bài viết: Học Bác gắn với nâng cao y đức; Tấm lòng của những thầy thuốc không lương; Chuyện xây dựng gia đình hạnh phúc của những người làm ngành Y; Thầy thuốc trẻ xung kích vì sức khỏe cộng đồng;…và nhiều bài viết hấp dẫn khác.

Kính mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 02/2023, phát hành ngày 24/02/2023 với nhiều nội dung đặc sắc./.

BLA

Chia sẻ bài viết