Tiếng Việt | English

23/04/2023 - 18:31

Mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2023

Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2023

Tháng 4 về, trong lòng mỗi người Việt Nam lại hướng về Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước với bao cảm xúc. Chiến thắng 30/4 vĩ đại là kết tinh của lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chiến thắng vinh quang ấy mãi là mốc son chói lọi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.

Cùng với niềm tự hào về những chiến công vẻ vang, anh dũng để nối liền non sông, Bắc - Nam sum họp một nhà, chúng ta không thể nào quên bao đồng bào, chiến sĩ đã ngã xuống, hy sinh tuổi xuân, xương máu vì hòa bình, tự do của dân tộc.

Bao lớp cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, thế hệ hôm nay lại tiếp bước, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An trân trọng tri ân và phấn đấu đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong phát triển kinh tế- xã hội.  

Trong Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2023, phát hành ngày 24/4/2023, Báo Long An xin giới thiệu đến bạn đọc những bài viết: Long An - điểm sáng trong phát triển kinh tế; Liên kết vùng thúc đẩy sự phát triển, quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu Đồng bằng sông Cửu Long; Hiệu quả từ những chương trình đột phá; Đổi thay ở vùng kháng chiến cũ; Những cựu chiến binh tỏa sáng giữa đời thường; Lịch sử sống động dưới chân tượng đài; Một ngày thăm Dinh Độc Lập; Hồi ức của những người bước qua cuộc chiến;….cùng rất nhiều bài viết hấp dẫn về văn hóa - xã hội, giáo dục, thể thao, đời sống, làm đẹp,…

Mời quý bạn đọc đón đọc!

BLA

Chia sẻ bài viết