Tiếng Việt | English

21/09/2019 - 19:14

MU đấu West Ham, Solskjaer tung độc chiêu

MU đối mặt cạm bẫy West Ham (20h ngày 22/9), và HLV Solskjaer tung độc chiêu để tìm kiếm kết quả tốt nhất.

MU đến London Stadium trong khuôn khổ vòng 6 Premier League mà không có 3 trụ cột Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw vì chấn thương.

Trong lần gần nhất làm khách của West Ham, MU nhận thất bại 1-3. Khi ấy, Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Solskjaer đặt niềm tin vào Greenwood

Solskjaer đặt niềm tin vào Greenwood

West Ham hiện có phong độ khá tốt, khi thắng 3/4 trận gần nhất. Ngoài ra, đội bóng thành London trải qua 3 trận liên tiếp không bị thủng lưới.

Đây có thể xem là thách thức lớn với MU. Ole Gunnar Solskjaer phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành kết quả tích cực ở London Stadium.

Phong độ của MU gần đây cũng được cải thiện. Lần đầu tiên kể từ tháng 3/2019, Quỷ đỏ thắng 2 trận liên tiếp, và giữ sạch lưới.

So với trận thắng Leicester ở vòng 5, Solskjaer xem xét chuyển từ hệ thống 4-2-3-1 sang 4-3-3.

McTominay được thay vào vị trí của Pogba. Matic tiếp tục đá trụ giữa sân. Andreas Pereira cũng hiện diện ở trung tuyến để làm tăng sức chiến đấu.

Solskjaer thực sự tin tưởng vào Pereira, với kỳ vọng anh mang đến sự chắc chắn và đa dạng cho những pha lên bóng trung lộ, hoặc lệch phải.

Nhưng điểm nhấn mà Solskjaer mang đến London Stadium là vai trò của Mason Greenwood, người vừa ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ (vào lưới Astana, Europa League).

Nhà cầm quân người Na Uy có kế hoạch để Greenwood đá trung phong, nhằm tạo bất ngờ cho hàng thủ West Ham.

Với thay đổi này, Marcus Rashford được kéo ra cánh trái. Tất nhiên, tuyển thủ Anh 21 tuổi này vẫn được tự do bó vào trung lộ dứt điểm.

Cánh phải thuộc về Daniel James, người vừa bình phục chấn thương. Solskjaer chờ đợi những đường chuyền từ cầu thủ người Xứ Wales cho Greenwood dứt điểm.

Solskjaer sẵn sàng mạo hiểm. Thực tế là những chàng trai trẻ của MU hiện nay đáng để ông mạo hiểm, nhằm giành kết quả tích cực nhất./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết