Tiếng Việt | English

23/02/2019 - 22:50

MU giành giật Pepe với Arsenal, Bayern lấy Rakitic

MU vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo cánh Nicolas Pepe với Arsenal. Bayern quyết tâm qua mặt Chelsea để giành lấy sự phục vụ của Rakitic...

Tạp chí France Football cho hay, Ole Gunnar Solskjaer sẽ tuyển thêm một tiền đạo cánh phải hè tới nếu ông được chính thức bổ nhiệm làm thuyền trưởng MU.

Pepe nằm trong tầm ngắm MU

Pepe nằm trong tầm ngắm MU

Ngay từ thời điểm này, cái tên Nicolas Pepe đã được nhắc đến khi đang thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 trong màu áo Lille.

Sở trường của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là chạy cánh. Ở tuổi 23, Pepe đang tiến bộ không ngừng, ghi đến 16 bàn thắng cùng 8 đường chuyền cho đồng đội lập công mùa giải này (đá 25 trận).

Phong độ cao ấy giúp anh lọt vào mắt xanh nhiều nhà tuyển trạch của Arsenal, Barcelona và giờ là MU.

Lille biết rằng họ khó lòng giữ chân tài năng mới nổi này. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp sẽ hét giá cao, khoảng 50 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký Pepe hè tới.

Bayern đàm phán lấy Rakitic

HLV Ernesto Valverde vẫn đánh giá rất cao năng lực Ivan Rakitic và muốn anh sớm gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Croatia đang cân nhắc tương lai khi đã bước sang tuổi 30.

Rakitic tính đường rời Barca

Rakitic tính đường rời Barca

Hè tới, Barca sẽ đón về tân binh Frenkie De Jong, cộng thêm sự trưởng thành của Arthur, Rakitic có lẽ cần chuyển đến môi trường mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Chelsea là đội bóng đầu tiên tiếp cận Rakitic khi biết tin anh có ý định ra đi. Tuy nhiên, luật cấm chuyển nhượng mà FIFA mới ban hành khiến đội bóng thành London gặp nhiều trở ngại.

Tờ The Sun cho hay, Bayern Munich là CLB mới nhất quan tâm đến Rakitic. Tuyến giữa nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện chơi không thực sự ổn định và cần một thủ lĩnh như Rakitic.

Mặc dù vậy, phía đội bóng xứ Catalan đang yêu cầu mức phí lên đến 44 triệu bảng cho thương vụ Ivan Rakitic./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết