Tiếng Việt | English

21/03/2020 - 09:33

MU hỏi mua Coutinho, Real Madrid quyết tương lai Zidane

MU hỏi mua Philippe Coutinho, lãnh đạo Real Madrid quyết lương lai HLV Zinedine Zidane trong lúc nghỉ vì Covid-19 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/3.

MU hỏi mua Philippe Coutinho

Tờ Mundo cho hay, Manchester United đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo và Solskjaer xác định, Philippe Coutinho của Barcelona chính là mục tiêu ưu tiên.

Solskjaer đưa Coutinho vào danh sách bổ sung tuyến giữa mùa này

Solskjaer đưa Coutinho vào danh sách bổ sung tuyến giữa mùa này

Được lãnh đạo Quỷ đỏ hỗ trợ, Solskjaer lên kế hoạch sắm ba tân binh hàng đầu vào hè này để bổ sung lực lượng cho MU, trong đó nhà cầm quân Na Uy tập trung tuyến giữa và hàng công.

Và Philippe Coutinho chính là một trong những cái tên được MU nhắm đến. Tiền vệ Brazil mùa này chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, sau khi chật vật ở Nou Camp từ khi chuyển đến vào tháng 1/2018.

Coutinho ghi được 8 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Hùm xám nước Đức, được đánh giá là ‘chơi tốt hơn một chút’ so với khi còn ở Barca, chứ một Coutinho thời ở Liverpool là không thấy.

Barca được loan báo sẵn sàng bán Coutinho với giá rẻ 60-70 triệu euro, có thêm nguồn để theo đuổi Neymar và Lautaro Martinez, dù trước đó bỏ ra 142 triệu euro để mang anh từ Liverpool về.

Có thông tin, Coutinho bật đèn xanh trở lại Premier League. Ngoài MU, Chelsea cũng có quan tâm ký tiền vệ Brazil.

Real Madrid quyết định tương lai HLV Zidane

Nhân lúc mùa giải phải tạm hoãn vì Covid-19, Chủ tịch Florentino Perez cùng đội ngũ lãnh đạo Real Madrid tranh thủ thảo luận về tương lai của HLV trưởng Zinedine Zidane.

Zidane tiếp tục được lãnh đạo Real Madrid ủng hộ bất kể kết quả mùa này

Zidane tiếp tục được lãnh đạo Real Madrid ủng hộ bất kể kết quả mùa này

Sở dĩ, người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như Hội đồng quản trị phải làm điều này, bởi Real Madrid đang trải qua mùa giải không mấy suôn sẻ. Chính xác thì nhiệm kỳ thứ 2 của Zidane ở Bernabeu khá gập ghềnh, không phải vàng son như trước với thành tích ăn 3 chức vô địch C1 liên tiếp.

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez cùng các nhân vật cộm cán của CLB thống nhất, Zidane sẽ tiếp tục được tin tưởng và hỗ trợ trong mùa giải tới, bất kể kết quả ở giải năm nay ra sao.

Hiện Real Madrid đang xếp thứ 2 La Liga, kém Barca 2 điểm. Còn ở Cúp C1, lượt đi vòng 16, thầy trò Zidane để Man City dẫn 2-1 ngay tại Bernabeu.

Có những thông tin, Zidane có thể mất việc vào cuối mùa nếu Real Madrid thất bát. Thế nhưng, ‘gã hói’ được cho nhận lời động viên từ các sếp bự Real Madrid, hãy cứ tiếp tục làm việc thật tốt để giúp đội bóng bước qua giai đoạn khó khăn.

Zidane cùng đội ngũ BHL của mình có hợp đồng với Real Madrid đến hè 2022./.

Theo Vietnamnet.vn (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết