Tiếng Việt | English

11/03/2018 - 12:22

Ngôi sao MU an ủi bạn gái xinh đẹp sau thảm kịch gia đình

Cô bạn gái Mayte Rodriguez của Alexis Sanchez đang phải nếm trải nỗi đau mất mát người thân ruột thịt và rất may mắn là chàng cầu thủ người Chile đã luôn ở bên cạnh động viên, an ủi Rodriguez.

Bạn gái Alexis Sanchez đang gặp phải một thảm kịch gia đình

Bạn gái Alexis Sanchez đang gặp phải một thảm kịch gia đình

Mayte Rodriguez vốn là một bóng hồng xinh đẹp, là niềm tự hào nơi hậu trường của toàn đội Manchester United. Tuy nhiên, mới đây mỹ nhân người Chile đã phải đối diện với một thảm kịch gia đình vô cùng đáng buồn.

Cụ thể, vào đầu tháng 2 vừa qua, dì ruột của Mayte Rodriguez, Concepcion Arregui đã mất tích bí ẩn. Mayte Rodriguez đã nhanh chóng cùng với mẹ Carolina Arregui tìm kiếm tung tích dì Concepcion. Cho đến gần đây, chính ông xã của Concepcion Arregui đã thú nhận tội giết vợ rồi giấu xác.

Dì của Mayte Rodriguez đã bị chính ông xã sát hại

Dì của Mayte Rodriguez đã bị chính ông xã sát hại

Mayte Rodriguez đã phải nghẹn ngào chia sẻ sau khi khám phá ra sự thật đau lòng này: “Một người đàn ông sẽ không còn là đàn ông nữa khi hắn ta xử tệ với phụ nữ. Ngày hôm nay, chúng con đau đớn nói lời tạm biệt với dì”.

Mayte Rodriguez hết sức đau buồn trước cái chết của dì ruột

Mayte Rodriguez hết sức đau buồn trước cái chết của dì ruột

Rất may mắn là trong giờ phút tang gia bối rối, Mayte Rodriguez đã được người bạn trai Alexis Sanchez dành trọn thời gian ở bên động viên, an ủi. Và sau khi chắc chắn rằng tâm trạng của bạn gái trở nên ổn định hơn, Sanchez đã trở lại luyện tập cùng với toàn đội Manchester United.

Alexis Sanchez đã trở lại luyện tập sau thời gian ở bên bạn gái

Hiện tại, cảnh sát đang tích cực tìm kiếm nơi chôn giấu thi thể của dì Mayte Rodriguez ở các khu vực đồi núi gần thành phố Mendoza, Argentina. Đông đảo người hâm mộ của MU cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình bạn gái Sanchez./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết