Tiếng Việt | English

09/05/2020 - 19:18

Người cũ MU: Mbappe biến chúng tôi thành ‘trẻ con’

Tài năng, tốc độ của Kylian Mbappe ở PSG khiến cựu sao MU cảm thấy không khác nào như những ‘đứa trẻ’ đua cùng… Usain Bolt.

Tiền vệ Ander Herrera từng có những năm tháng đáng nhớ ở MU, trước khi chuyển đến PSG hồi hè năm ngoái sau khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung về lương trong đàm phán gia hạn.

Ander Herrera hết lời khen Kylian Mbappe

Ander Herrera hết lời khen Kylian Mbappe

Tại sân Công viên Các Hoàng tử, Herrera có dịp chơi cạnh những Neymar, Kylian Mbappe, ngôi sao đang tự khẳng định mình là một trong những tay săn bàn hay nhất thế giới trong 3 mùa giải qua, với 90 bàn thắng trong 120 trận ra sân cho PSG.

Tiền đạo 21 tuổi giành được 3 chức vô địch Ligue 1 và dĩ nhiên không thể không kể đến phong độ ấn tượng trên nước Nga, cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới.

Real Madrid nhắm Mbappe là bản hợp đồng chiến lược, đưa CLB tạo kỷ nguyên vĩ đại lần thứ 3 dưới thời Chủ tịch Perez. Liverpool cũng quan tâm ký trụ cột của PSG.

Herrera lúc còn ở MU bên cạnh 2 đồng hương De Gea và Mata

Herrera lúc còn ở MU bên cạnh 2 đồng hương De Gea và Mata 

Herrera không ngớt khen đồng đội đàn em trong cuộc trò chuyện với ESPN: “Thành thật mà nói, điều tôi có thể nói về Kylian Mbappe là đôi khi trong tập luyện, có vẻ như cậu ấy đang tập với những đứa trẻ.

Cách cậu ấy chạy và bỏ bạn lại phía sau. Có vẻ như chúng tôi là những đứa trẻ và Mbappe là Usain Bolt!

Trong bóng đá, bạn gặp những cầu thủ rất tốc độ. Nhưng với Kylian, khi cậu ấy vượt qua mục tiêu, có thể dừng lại ngay, bình tĩnh và ghi rất nhiều bàn thắng.

Điều đó không phải dễ, khi bạn phải tìm sự cân bằng giữa tốc độ, sức mạnh và sự bình tĩnh.

Đó là lý do vì sao tôi nghĩ đến năm 2025, cậu ấy là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng và thậm chí là người chiến thắng”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết