Tiếng Việt | English

02/12/2018 - 18:19

Người hâm mộ bóng đá Long An với cờ, áo, kèn,... cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam 

Nhiều khu vực tại TP. Tân An nổi bật bởi màu đỏ của cờ, áo, kèn và các dụng cụ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt đi với Philippines tại AFF Cúp 2018.

5 giờ chiều ngày 02/12, trên các tuyến đường chính như Hùng Vương, Nguyễn Đình Chiểu, các khu vực Công viên phường 3, vòng xoay khu rạp hát,… tràn ngập bởi sắc đỏ của cờ, áo in hình cờ Tổ quốc, kèn và các dụng cụ phục vụ cho những người hâm mộ bóng đá Long An tham gia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết sắp diễn ra.

Cờ, áo, kèn được bày bán tại TP. Tân An phục vụ người hâm mộ

Chị Lê Thị Nga, bán hàng cho biết: “Từ khoảng 3 giờ tới giờ, chúng tôi bán được hơn 100 chiếc kèn, vài chục lá cờ với áo đấu cho người hâm mộ. Tôi hy vọng đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng để thỏa lòng người hâm mộ bóng đá”.

Tại khu vực Công viên phường 3, TP. Tân An, việc mua sắm dụng cụ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam rôm rả hơn. Càng về chiều, số lượng người tới mua càng đông. Người mua kèn, người mua cờ, người mua áo, tất cả đều muốn lựa cho mình một món đồ để tham gia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Nguyễn Văn Nam, cho biết: “Mặc dù đội bóng của chúng ta phải thi đấu trên sân khách với một đội tuyển Philippines gồm nhiều cầu thủ nhập tịch, cao lớn cùng huấn luyện viên có đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi và rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà đều tin chúng ta sẽ giành được một kết quả tốt. Tôi hy vọng chúng ta sẽ chiến thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn để có lợi thế khi trở về chơi trên sân nhà”.

Còn chị Phạm Thị Hải Yến khẳng định, đội tuyển Việt Nam đã có nhiều tiến bộ nhất là từ khi Huấn luyện viên Park Hang Seo dẫn dắt. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng trước Philippines để chắc suất vào chơi trận chung kết.

Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng đối với người hâm mộ bóng đá Long An cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước những tình cảm, sự cổ vũ từ chính quê nhà sẽ là động lực để các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam quyết tâm thi đấu giành kết quả tốt.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được tại Long An trước trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines:

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết