Tiếng Việt | English

09/01/2023 - 15:48

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà tết tại Đức Huệ  

Ngày 09/01, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được cùng đơn vị tài trợ đã đến thăm và trao 500 phần quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ – Trần Thanh Phong.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà tết tại huyện Đức Huệ

Tổng số quà tết được trao tặng dịp này trị giá 300 triệu đồng do Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí Đông Nam Bộ hỗ trợ từ chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” với mong muốn chung tay giúp các gia đình khó khăn có cái tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn. Mỗi phần quà gồm 1 bao lì xì 300 ngàn đồng và 1 phần nhu yếu phẩm.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng quà tết cho các hộ dân huyện Đức Huệ

Được biết, chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” bắt đầu thực hiện từ tháng 12/2022 cho đến nay với gần 3.000 phần quà tết, tổng giá trị gần 20 tỉ đồng được tổ chức tại gần 200 xã/phường thuộc 50 tỉnh/thành trong cả nước.

Qua đó, thể hiện trách nhiệm, tinh thần chia sẻ một phần nguồn lực với chính quyền các cấp, cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, “không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn./.

Như Huỳnh

 

Chia sẻ bài viết