Tiếng Việt | English

22/01/2024 - 16:54

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà tết tại Đức Huệ  

Sáng 22/01, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đến thăm và trao quà tết cho người dân trên địa bàn các huyện, thị xã biên giới của tỉnh Long An.

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà tết cho người dân huyện Đức Huệ

Thông qua sự vận động của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình, 2 doanh nghiệp là Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng và Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long đã tài trợ 480 phần quà, tổng trị giá 500 triệu đồng cho tỉnh Long An để trao tặng quà tết cho người dân ở các huyện, thị xã biên giới, trong đó có huyện Đức Huệ.

Theo đó, mỗi địa phương được hỗ trợ 80 phần quà trị giá 80 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo 2 doanh nghiệp đã trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An và nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao tặng bảng tượng trưng 80 triệu đồng cho các địa phương biên giới./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết