Tiếng Việt | English

27/01/2018 - 13:01

Long An:

Nhiều địa điểm lắp đặp màn hình lớn phục vụ người hâm mộ bóng đá

Nhiều địa điểm tại Long An lắp đặt màn hình LED cỡ lớn phục vụ người hâm mộ thể thao tỉnh nhà theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, hiện các đơn vị nghiệp vụ của sở đang tiến hành lắp đặt mà hình LED 300 inch tại khu vực khán đài A, sân vận động Long An để phục vụ người dân đến cổ vũ, theo dõi trận chung kết giữ đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan vào lúc 15 giờ chiều nay. 

Màn hình LED 300 inch cùng 1.000 chỗ ngồi được bố trí tại Nhà Thiếu nhi tỉnh phục vụ người hâm mộ tới xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

“Từ sáng sớm, xe của Trung tâm Văn hóa tỉnh chạy vòng qua các tuyến đường trong TP. Tân An cổ động để người dân biết đến xem cùng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nhất định chiều nay, tôi và gia đình sẽ đến theo dõi trận bóng”, chị Lê Như Phương, phường 2, TP. Tân An cho biết.

Tại 1 địa điểm khác - Nhà thiếu nhi tỉnh, VNPT Long An phối hợp Tỉnh đoàn Long An tổ chức chương trình trực tiếp “Vui cùng U23 Việt Nam”. Hình ảnh trận chung kết được truyền qua màn hình LED 300 inch và trang bị khoảng 1.000 ghế ngồi phục vụ người dân đến xem trận chung kết.

Anh Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc Trung Tâm kinh doanh VNPT cho biết, trong suốt thời gian xem các cầu thủ thi đấu, có chương trình văn nghệ, múa lân, giới thiệu sản phẩm, bốc thăm tặng quà cổ vũ các cầu thủ U23 Việt Nam.

Người hâm mộ bóng đá Long An đang kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu trong trận chung kết

Không riêng gì tại TP. Tân An, không khí cổ vũ cho đội bóng lan tỏa đến các huyện, thị xã, vùng sâu biên giới của tỉnh. Tại TX. Kiến Tường, các khu vực như công viên Núi Đất, công viên 30/4 địa phương cũng bố trí màn hình rộng phục vụ người hâm mộ theo dõi trận chung kết./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết