Tiếng Việt | English

01/05/2023 - 17:00

Nhiều điểm du lịch tăng trên 50% lượng khách trong dịp lễ

Sau 3 ngày nghỉ lễ, lượng khách đến các điểm du lịch trong tỉnh Long An đều có xu hướng tăng, có nơi tăng trên 50% so với ngày thường.

Lượng khách đến Happy Land tăng 60% so với ngày thường

Ngay từ những ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4, Khu phức hợp giải trí Khang Thông (Happy Land) bắt đầu đông khách, chủ yếu là khách trong tỉnh và du khách đến từ TP.HCM. Ngoài lượng khách đoàn tương đối ổn định từ trước, dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, khách lẻ đến Happy Land có xu hướng tăng cao. Mỗi ngày, khu du lịch đón trên 2.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi, tăng 60% so với ngày thường.

Dịch vụ trải nghiệm nông nghiệp tại Happy Land được du khách yêu thích 

Theo Giám đốc kinh doanh Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Phạm Đình Duy, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách, Happy Land có nhiều hoạt động phục vụ du khách như hoạt động trải nghiệm nông nghiệp, biểu diễn nghệ thuật, cắm trại,...

Du khách nhí xem làm gốm tại Khu du lịch Happy Land

Với không gian rộng, xanh mướt, mát mẻ cùng cảnh quan được đầu tư chỉnh chu và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức, Khu du lịch Happy Land trở thành điểm đến được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là du khách trẻ.

Ngoài Happy Land, Khu du lịch Làng nổi Tân Lập (Làng nổi Tân Lập) cũng là địa điểm được du khách quan tâm, có lượng khách đến tăng 50% so với ngày thường. Thông tin từ quản lý Làng nổi Tân Lập, mỗi ngày, khu du lịch đón khoảng 500 khách đến tham quan.

Trong dịp lễ 30/4, 01/5, Làng nổi Tân Lập mở bán lại combo dịch vụ bao gồm vé vào cổng, xe điện và một số dịch vụ khác để du khách có được trải nghiệm tốt nhất khi tham quan. Đặc biệt, vào 5 ngày nghỉ lễ, Làng nổi Tân Lập triển khai dịch vụ buffet ẩm thực Đồng Tháp Mười với các món ăn dân dã, đặc sản vùng sông nước. 

Lượng khách đến Làng nổi Tân Lập tăng 50% so với ngày thường

Làng nổi Tân Lập là một trong những điểm đến nổi bật tại vùng Đồng Tháp Mười với điểm nhấn là những cánh rừng tràm xanh mướt. Mùa này, khi chèo thuyền xuyên rừng tràm trong làng nổi, du khách sẽ được tận hưởng không gian bình yên, xanh mát dưới tán tràm và thảm bèo phủ kín mặt nước. 

Không gian trong Làng nổi Tân Lập xanh mát với rừng tràm và bèo

Dịch vụ du lịch sinh thái, trải nghiệm đang khá phát triển tại Long An với nhiều điểm du lịch được quan tâm: Làng nổi Tân Lập, Cánh Đồng Bất Tận, Chavi Garden, Vườn thú Mỹ Quỳnh,... Với lợi thế gần TP.HCM, lại có những thảm xanh mát mẻ, bình yên làm điểm nhấn, các điểm du lịch tại Long An đang từng bước thu hút du khách muốn về với thiên nhiên trong kỳ nghỉ của mình./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích