Tiếng Việt | English

22/05/2022 - 16:25

Nhiều điểm trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ

Nhiều quán cà phê trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An chuẩn bị màn hình lớn để phục vụ người hâm mộ bóng đá xem trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan.

Từ sáng nay, nhiều quán cá phê trên địa bàn TP.Tân An đã lắp đặt màn hình lớn để phục vụ người hâm mộ bóng đá xem trực tiếp trận chung kết bóng đá SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan.

Tại quán cà phê Ý Coffee, Khu dân cư Thái Dương, phường 6, anh Nguyễn Thanh Cảnh lắp đặt 1 màn hình 150 inch để phục vụ nhu cầu xem bóng đá cho người hâm mộ.

Nhiều quán cà phê trên địa bàn TP.Tân An lắp đặt màn hình lớn phục vụ người hâm mộ

Anh Cảnh cho biết: "Tôi cũng là một người rất đam mê bóng đá, mấy trận đấu vừa qua, quán tôi đều trực tiếp qua màn hình lớn phục vụ người hâm mộ. So với xem ở nhà thì xem qua màn ảnh lớn, có đông người cổ vũ sẽ cuồng nhiệt, thú vị hơn. Trận đấu này, tôi rất mong đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vô địch để đáp lại mong mỏi của người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Còn tại quán cà phê GP Coffe, phường 4 hay quá Cà phê Farm, phường 2, hiện việc lắp đặt máy chiếu màn hình lớn cũng được thực hiện để phục vụ nhu cầu xem trận chung kết của người hâm mộ bóng đá. Anh Gia Phong, chủ quán GP Coffee hy vọng: "Tôi hy vọng, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ sẽ tiếp bước đội tuyển nữ giành huy chương vàng cho bóng đá nước nhà".

Các mặt hàng như áo phông, cờ, băng rôn được bán phục vụ nhu cầu cổ vũ của người hâm mộ

Ngoài các quán cà phê, hiện nay nhiều tiệm tạp hóa cũng bày bán nhiều mặt hành như áo phông, cờ, băng rôn phục vụ việc cổ vũ bóng đá của người hâm mộ. Chị Yến Ni, chủ tiệm tạp hóa phường 2 cho biết: "Từ sáng đến giờ, có rất nhiều người hâm mộ đến mua các mặt hàng cổ vũ như cờ, băng rôn, áo phông. Giá cả các mặt hàng cũng không có nhiều thay đổi".

Vào lúc 19 giờ tối nay, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội./

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết