Tiếng Việt | English

20/12/2021 - 07:38

Hàng trăm người hâm mộ bóng đá Long An cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Trước giờ thi đấu, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Long An đã đến các quán cà phê để tận hưởng không khí bóng đá và cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tối 19/12, trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Long An đã đến các quán cà phê lắp đặt màn hình lớn để tận hưởng không khí bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu lượt đấu cuối trước đối thủ Campuchia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup năm 2021.

Người hâm mộ theo dõi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Tại các quán cà phê trên đường Hùng Vương, Hùng Vương nối dài hay tại các quán cà phê bình dân đều khá đông người hâm mộ tới cổ vũ, đa số là các bạn trẻ.


Các quán cà phê đều trang bị màn hình lớn để trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ

Theo nhiều người hâm mộ bóng đá Long An, trận đấu này, đội tuyển Việt Nam thi đấu khá tốt khi áp đặt được lối chơi, thế trận và giành chiến thắng đậm với cách biệt 4 - 0 trước đội tuyển Campuchia.

Tuy nhiên, vẫn còn một chút tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam không thể giành ngôi đầu bảng khi thua kém đội tuyển Indonesia về hiệu số phụ và sẽ phải gặp đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan tại vòng bán kết.

Nhiều quán cà phê kín khách tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Anh Nguyễn Văn Thắng, TP. Tân An hy vọng: "Ở trận bán kết tới, dù gặp Thái Lan nhưng tôi tin đội tuyển chúng ta sẽ giành chiến thắng để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu năm nay"./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết