Tiếng Việt | English

10/12/2019 - 13:55

Người hâm mộ bóng đá Long An rạo rực chuẩn bị đồ cổ vũ U22 Việt Nam

Cùng với người hâm mộ cả nước, người hâm mộ bóng đá Long An cũng rạo rực mua sắm các dụng cụ cổ vũ như cờ, áo, kèn,… để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam vào tối nay.

Mặt hàng cổ vũ bóng đá là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Ngay từ buổi sáng, tại nhiều điểm bán tạp hóa, một số khu vực công cộng như Công viên TP.Tân An (phường 3), Nhà Thiếu nhi,… tập trung hàng chục người kinh doanh các mặt hàng cổ vũ bóng đá.

Theo chủ quán tạp hóa Yến Ny, từ sau trận bán kết, số lượng người tới mua các mặt hàng cổ vũ bóng đá tăng đột biến. Riêng trong ngày hôm qua, cửa hàng tôi bán ra hơn 500 chiếc áo in cờ đỏ sao vàng, cùng hàng loạt băng rôn, cờ, kèn cổ vũ.

Một chiếc băng rôn cổ vũ có giá bán 10 ngàn đồng

Theo khảo sát, tại các điểm bán đồ cổ vũ bóng đá, các mặt hàng được bán với giá thành tương đối mềm. Trong đó, áo in cờ đỏ sao vàng được bán với giá 50 ngàn đồng, băng rôn, cờ nhỏ cầm tay với giá 10 ngàn đồng, kèn cổ vũ có giá 30 ngàn đồng.

Các mặt hàng cổ vũ bóng đá có giá khá mềm

Tại một điểm bán, chị Nguyễn Thùy Trâm và Trần Thị Phương Thảo đang lựa áo, băng rôn và kèn cho biết: “Tụi em rất mê bóng đá, nên ngay buổi sáng 2 chúng em hẹn nhau từ Thủ Thừa xuống Tân An để mua cờ, áo cổ vũ cho đội U22 Việt Nam. Một số bạn trong Công ty không đi được cũng gửi mua dùm để tối nay chúng em cùng cổ vũ với hy vọng đội U22 Việt Nam vô địch như đội tuyển nữ”.

Người hâm mộ lựa chọn áo in hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

Còn anh Trần Tuấn Phan, một fan của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Trận chung kết diễn ra lúc 19 giờ rất thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá cả nước theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi cũng có những kế hoạch để cùng bạn bè, người thân tổ chức cổ vũ cho U22 Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá nước nhà hy vọng sự cổ vũ từ quê hương sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho U22 Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước. Việt Nam vô địch!”.

Người hâm mộ bóng đá tại Long An chọn đồ cổ vũ cho trận đấu tối nay

Bên cạnh sức hút từ các mặt hàng cổ vũ bóng đá, tại nhiều quán cà phê trên địa bàn TP.Tân An cũng đang tập trung lắp đặt các màn hình, tivi cỡ lớn phục vụ người hâm mộ.

Anh Nguyễn Thanh Tâm, chủ quán cà phê NAPOLI trên đường Hùng Vương (nối dài) tại TP.Tân An, cho biết: “Bản thân tôi rất mê bóng đá và là cầu thủ phong trào nên khi mở quán, tôi trang bị 1 màn hình tivi 65 inch để phục vụ những người cùng chung niềm đam mê bóng đá. Tại SEA Games 30, tất cả trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều được quán phục vụ người hâm mộ. Trận chung kết năm nay hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất giải. Người hâm mộ bóng đá chúng tôi đều có chung một niềm tin về tấm huy chương vàng lịch sử”.

Tivi màn hình lớn được lắp đặt tại quán cà phê phục vụ người hâm mộ cùng cổ vũ cho U22 Việt Nam

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra lúc 19 giờ tối nay trên sân vận động Rizal Memorial, Philippines. Hy vọng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh để đoàn quân của Huấn luyện viên Park Hang Seo chinh phục tấm huy chương vàng lịch sử./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết