Tiếng Việt | English

TÌM KIẾM RAO VẶT
Tìm kiếm:
*

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP VÀ ĐÔ THỊ THỦ THỪA IDICO - CONAC (IDTT)

Cập nhật: 25-06-2021

 

TUYỂN DỤNG

A.    Kỹ sư điện: 01 người

I.        Mô tả công việc:

- Kỹ Sư Điện Quản Lý Vận Hành Trạm Biến Áp 220kV-500kV

- Giám sát, kiểm tra kỹ thuật điện trong quá trình thi công công trình đường dây và trạm biến áp;

- Lập, theo dõi tiến độ thi công, kiểm soát chất lượng thi công, biện pháp thi công;

- Có khả năng thiết kế tủ điện, đường dây và trạm biến áp, triển khai bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ chi tiết hệ thống Điện, bóc tách khối lượng vật tư.

II.     Yêu cầu tuyển dụng:

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hệ thống điện, Điện công nghiệp, Kỹ thuật điện

- Sử dụng thành thạo Autocad, Word, Excel và các phần mềm khác có liên quan đến lĩnh vực thiết kế các công trình điện

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.

- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên

- Ưu tiên: Nam

III. Phúc lợi:

- Thời gian làm việc: từ 7h00  đến 17h00  từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

- Tiền lương, tiền thưởng, chế độ nâng bậc, nâng lương: áp dụng theo Quy chế, Quy định của Công ty

- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế

IV. Hồ sơ xin việc:

- Bằng tốt nghiệp đại học (sao y công chứng), chứng chỉ tiếng anh B trở lên, Toiec 500 hoặc Ielts 5 , Tin học văn phòng A trở lên.

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe .

- Đơn xin việc, CV xin việc .

- Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu (sao y công chứng).

- 4 tấm hình 3x4 .

V. Địa điểm làm việc: Tân An - Long An

B.    Trưởng phòng Đầu tư – Kinh doanh – Pháp chế: 01 người

I.        Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược kinh doanh của Dự án/ Công ty. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh theo phê duyệt của Ban Lãnh đạo

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động nghiệp vụ kinh doanh: phương án PR&MKT; cơ chế chính sách bán hàng; quản lý hợp đồng công nợ; chăm sóc khách hàng …

- Cập nhật thông tin thị trường, phân tích đánh giá và đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh bán hàng;

- Lập kế hoạch đầu tư dự án cho công ty; Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty hoạch định các chương trình, dự án đầu tư

- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án

- Xúc tiến hợp tác đầu tư với các chủ đầu tư.

- Lập báo cáo khả thi đối với các dự án

- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Phòng

- Phối hợp với các Phòng Ban/ Đơn vị liên quan triển khai các quy trình pháp lý đầu tư, các dự án của công ty

II.     Yêu cầu tuyển dụng:

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing/kinh doanh

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng đầu tư/marketing hoặc tương đương

- Có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Bộ, Sở, Ban, Ngành, Ủy ban nhân dân các cấp ... liên quan phục vụ công việc

- Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, kinh doanh bất động sản, quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật

- Có kiến thức chuyên môn sâu trong công tác quản lý dự án, công tác lập kế hoạch và thẩm định dự án.

- Có kiến thức, kinh nghiệm thực tế và không ngừng cập nhật thông tin thị trường bất động sản của Việt Nam.

- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc hiệu quả, lập kế hoạch và quản lý nhân sự;

- Tinh thần trách nhiệm; chịu được áp lực cao

- Tiếng anh giao tiếp

- Ưu tiên: Nam

III. Phúc lợi:

- Thời gian làm việc: từ 7h00  đến 17h00  từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

- Tiền lương, tiền thưởng, chế độ nâng bậc, nâng lương: áp dụng theo Quy chế, Quy định của Công ty

- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên .

IV. Hồ sơ xin việc:

- Bằng tốt nghiệp đại học (sao y công chứng), chứng chỉ tiếng anh B trở lên, Toiec 500 hoặc Ielts 5 , Tin học văn phòng B trở lên.

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe .

- Đơn xin việc, CV xin việc .

- Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu (sao y công chứng).

- 4 tấm hình 3x4 .

V. Địa điểm làm việc: Tân An - Long An

C.    Chánh Văn phòng Tổng hợp: 01 người

I.        Mô tả công việc:

- Điều hành, và chịu trách nhiệm chung về hoạt động, công tác VPTH tại VP Công ty và các chi nhánh thuộc công ty

- Công tác quản trị hành chính: lễ tân, hành chính văn phòng; văn thư – lưu trữ; tổ chức sự kiện nội bộ

- Tổ chức xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định.

- Hợp chuẩn các quy định, quy chế trong hệ thống công ty.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

- Trực tiếp Xây dựng và khiển khai hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty.

II.     Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành kinh tế, xã hội;  chuyên ngành Quản trị nhân lực

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên: Nam

- Kỹ năng hành chính quản trị, tổ chức sự kiện

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;

- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

III. Phúc lợi:

- Thời gian làm việc: từ 7h00  đến 17h00  từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

- Tiền lương, tiền thưởng, chế độ nâng bậc, nâng lương: áp dụng theo Quy chế, Quy định của Công ty

- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên .

IV. Hồ sơ xin việc:

- Bằng tốt nghiệp đại học (sao y công chứng), chứng chỉ tiếng anh B trở lên, Toiec 500 hoặc Ielts 5 , Tin học văn phòng B trở lên.

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe .

- Đơn xin việc, CV xin việc .

- Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu (sao y công chứng).

- 4 tấm hình 3x4 .

V.     Địa điểm làm việc: Tân An - Long An

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP VÀ ĐÔ THỊ THỦ THỪA IDICO - CONAC (IDTT)

Số 46-48 đường số 1, Khu phố Bình Cư 3, Phường 6, TP.Tân, Tỉnh Long An

SĐT: 0792194253

Gmail: minhphanussh@gmail.com (Anh Minh)

Các tin rao vặt khác:

Tiêu đề Ngày
•  Tòa án nhân dân tỉnh Long An thông báo tuyển dụng Kế toán viên 29/06/2021
•  Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thông báo tuyển dụng viên chức 28/05/2021
•  Agribank Long An thông báo số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng do dịch Covid-19 29/04/2020

Theo bạn, "Cán bộ, công chức, viên chức nói không với việc uống rượu, bia trong giờ làm việc và giờ nghỉ trưa các ngày làm việc trong tuần" thực hiện như thế nào?

  Thực hiện rất nghiêm túc
  Có một số cơ quan, đơn vị, cá nhân cán bộ, công chức, viên chức còn vi phạm
  Thực hiện chưa nghiêm túc
  Cần có giải pháp răn đe mạnh hơn
  Nên bổ sung một số nội dung khác trong quy định