Tiếng Việt | English

01/01/2022 - 19:14

Real Madrid muốn chiêu mộ cả Mbappe và Haaland

Theo thông tin từ ESPN, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ cả Mbappe và Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Real Madrid muốn chiêu mộ cả Mbappe và Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 (Ảnh: Getty).

Real Madrid muốn chiêu mộ cả Mbappe và Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 (Ảnh: Getty).

Mbappe và Haaland là 2 sao trẻ xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Do đó, họ được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, trong số này có cả Real Madrid.

Real Madrid là đội theo dõi rất sát sao Mbappe. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, “Kền kền trắng” chốt giá 160 triệu Euro để hỏi mua chân sút người Pháp, nhưng bị PSG phũ phàng từ chối.

Hiện tại, Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG. Theo luật của FIFA, chân sút sinh năm 1998 có thể tự do đàm phán với Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Theo ESPN, Real Madrid gần như sẽ chốt xong thương vụ Mbappe ở mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trường hợp Erling Haaland, Real Madrid cũng theo đuổi tiền đạo người Na Uy. Ngoài Real Madrid thì MU, Man City, Chelsea hay Liverpool cũng muốn có Erling Haaland. Tuy nhiên, theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio tiền đạo Erling Haaland không coi Premier League là điểm đến tiềm năng khi rời Dortmund. Do đó, cơ hội để Real Madrid chiêu mộ Erling Haaland nhằm thay thế Benzema ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 cũng rất sáng./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết