Tiếng Việt | English

10/12/2020 - 12:00

San Hà được Hiệp hội chăn nuôi gia cầm gắn biển thành viên

Trang trại gà ứng dụng công nghệ cao (CNC) của Công ty (Cty) TNHH San Hà vừa được Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam (VIPA) tổ chức lễ gắn biển thành viên. Đây là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội.

Trang trại gà ứng dụng công nghệ cao của Công ty TNHH San Hà vừa được VIPA tổ chức lễ gắn biển thành viên

Tổng Giám đốc Cty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà cho biết, Cty đã nhận được sự đánh giá cao của VIPA, minh chứng cho những sản phẩm và dịch vụ mà Cty cung ứng cho người tiêu dùng luôn chất lượng. San Hà rất vinh dự khi được Hiệp hội tổ chức lễ gắn biển, phần nào khẳng định thương hiệu của ngành hàng chiếm vị trí khá quan trọng của ngành chăn nuôi. San Hà hiện không chỉ khẳng định được thương hiệu ở trong nước mà còn cả trên thế giới, đơn vị tiên phong trong hoạt động chế biến, giết mổ. Đây là khâu rất quan trọng trong chuỗi sản xuất của ngành nông nghiệp Việt Nam. San Hà mong muốn ngày càng lớn mạnh hơn, mang tầm quốc gia, sản phẩm của Cty không chỉ tiêu thụ trong nước và còn xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới.

Trang trại gà ứng dụng CNC của San Hà được đầu tư trên diện tích gần 10ha tại xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức. Sau thời gian đầu tư xây dựng, đến nay trang trại được đưa vào vận hành. Theo bà Ngọc Hà, đây là trang trại sản xuất gà CNC được đầu tư với quy mô lớn nhất, nhì khu vực phía Nam, đánh dấu bước phát triển mới của Cty. Trang trại có quy mô 840.000 con/năm, hoàn toàn ứng dụng CNC và sẽ là nguồn cung ứng thực phẩm sạch theo chuỗi thực phẩm an toàn. Đây cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy ngành chăn nuôi của Long An phát triển. 

San Hà đang kinh doanh sản phẩm gia cầm, thủy cầm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến các loại. Để nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như khả năng cung ứng sản phẩm cho thị trường, San Hà đã đầu tư dây chuyền giết mổ gia cầm hiện đại với công suất cao, đáp ứng tốt yêu cầu về an toàn thực phẩm. San Hà được người tiêu dùng biết đến với nhãn hiệu quen thuộc “Ngọc Hà” và “San Hà”. Việc đầu tư dây chuyền giết mổ hiện đại, trang trại CNC chứng minh cho việc San Hà sẽ là đơn vị tiên phong xây dựng và phát triển mô hình “Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn” từ trang trại đến bàn ăn theo chuỗi khép kín. Ngoài ra, San Hà còn là đối tác cung cấp thịt gà cho nhiều thương hiệu lớn cũng như từng bước trở thành nhà phân phối thực phẩm theo mô hình cửa hàng tiện ích nhằm phục vụ tận tay người tiêu dùng thực phẩm an toàn.

Hiện nay, VIPA có khoảng 250 hội viên, chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và lớn, hoạt động trong 5 lĩnh vực chính (sản xuất con giống, thức ăn, thuốc thú y, thiết bị chế biến giết mổ và thương mại). Hiệp hội cũng tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư vào chế biến, tiêu thụ, thương mại, chủ trương hướng đến là đẩy mạnh giao thương kết nối với nhau./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích