Tiếng Việt | English

29/08/2022 - 17:40

Sôi nổi vòng thi sơ khảo cuộc thi Hoa khôi sông Vàm  

Ngày 29/8, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa khôi sông Vàm, điểm sơ khảo Long An đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 50 thí sinh.

Ban Giám khảo và Ban Tổ chức Hoa khôi sông Vàm tại vòng sơ khảo ở Long An

Từ sáng sớm, các thí sinh trong và ngoài tỉnh đã đến địa điểm diễn ra vòng sơ khảo để nộp hồ sơ, lấy số báo danh. Các thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo về ngoại hình cũng như các kỹ năng cần thiết như catwakl, tài năng để thuyết phục Ban Giám khảo.

Mỗi thí sinh đều hy vọng có thể vượt qua vòng sơ khảo để tiến vào chung kết. Thí sinh Nguyễn Thị Bé Ngoan (Bến Lức, Long An) chia sẻ: “Để chuẩn bị cho cuộc thi, em đã dành thời gian tập theo các clip catwalk trên internet. Đến với cuộc thi, em mong muốn có thể thay đổi, làm mới bản thân và thực hiện ước mơ từ bé của mình”.

Các thí sinh đến nộp hồ sơ, lấy số báo danh từ sớm

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh tham gia 2 phần thi: catwalk theo nhạc và ứng xử với trang phục áo bà ba. Trong phần thi catwalk, thí sinh biểu diễn trong trang phục tự chọn với nền nhạc sôi động. Có nhiều thí sinh lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn rất tự tin thể hiện bản thân.

Thí sinh tham gia phần thi catwalk theo nhạc với trang phục tự chọn

Phần thi ứng xử, các thí sinh trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo. Một số thí sinh còn tự tin thể hiện tài năng của mình như biểu diễn võ thuật, ca hát, … Có thí sinh gây ấn tượng với trình độ ngoại ngữ nổi bật. Ban Giám khảo đã dành nhiều sự động viên, chia sẻ cho các thí sinh trong phần thi ứng xử.

Thí sinh trong phần thi ứng xử

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Hoa khôi sông Vàm - Hoa hậu Ngọc Châu đánh giá cao các thí sinh tham gia sơ khảo và bày tỏ sự ấn tượng với một số thí sinh nổi bật. Đương kim hoa hậu hoàn vũ Việt Nam khẳng định đã có top 5 cho riêng mình sau 2 buổi sơ khảo tại TP.HCM và Long An. Hoa hậu nhắn nhủ các thí sinh hãy tự tin là chính mình để tỏa sáng và truyền cảm hứng cho người khác cũng như giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi sông Vàm.

Thí sinh biểu diễn tài năng võ thuật trong vòng sơ khảo

Thí sinh giói thiệu về Long An bằng tiếng Anh

Sau hai vòng sơ khảo tại Long An và TP.HCM với hơn 80 thí sinh tham gia, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 25 thí sinh nổi bật vào vòng chung kết. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 18/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm giúp thí sinh rèn luyện bản thân và nâng cao kỹ năng trình diễn, thuyết trình, ứng xử. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào 18/9 tại Khu du lịch Happyland./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết