Tiếng Việt | English

06/04/2023 - 09:11

Tân Trụ tổ chức bàn giao hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Khu Di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo

UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An vừa tổ chức bàn giao, đưa vào sử dụng hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Khu Di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo.

Khu Di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo thuộc xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, được xếp hạng là Di tích lịch sử cấp Quốc gia năm 1996.

Trao bảng tượng trưng để hỗ trợ lắp đặt hệ thống đèn năng lượng

Trải qua thời gian dài, hiện nay, một số hạng mục trong khu di tích đã xuống cấp, trong đó có hệ thống đèn điện chiếu sáng. Huyện Tân Trụ từng bước cải tạo, nâng cấp và kêu gọi xã hội hóa đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng. Đến nay, công trình đã hoàn thành với 25 trụ đèn năng lượng mặt trời, phục vụ chiếu sáng cho khu di tích. Kinh phí do Công ty Xổ số Kiến thiết TP.HCM hỗ trợ.

Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng, phục vụ chiếu sáng, tô đẹp thêm cho khu di tích về đêm, góp phần bảo đảm tình hình an ninh - trật tự trong khu.

Trao quà cho gia đình trẻ em nạn nhân chất độc da cam

Ngoài ra, dịp này, đơn vị tài trợ trao trặng 15 phần quà cho trẻ em mồ côi do Covid-19 và gia đình trẻ em nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà mang ý nghĩa thiết thực, đồng cảm, chia sẻ, tiếp thêm động lực để các em cũng như giúp các gia đình vượt lên nghịch cảnh./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết