Tiếng Việt | English

27/11/2020 - 14:36

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại

Sáng 27/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị Tập huấn về công tác thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đến dự.

Buổi tập huấn thu hút hơn 300 đại biểu đến tham dự

Tham dự Hội nghị có hơn 300 đại biểu là đại diện lãnh đạo, cán bộ làm công tác TTĐN của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị, thành phố.

Báo cáo viên của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân – Thượng tá Phạm Ngọc Quý thông tin tình hình biển, đảo

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân – Thượng tá Phạm Ngọc Quý thông tin tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán thông tin về tác động của Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) đối với Việt  Nam và định hướng công tác TTĐN trong thời gian tới.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán định hướng công tác TTĐN trong thời gian tới

Hội nghị thông tin đến cán bộ, công chức làm công tác tuyên truyền trong tỉnh về tình hình biển, đảo và những nội dung cơ bản của công tác đối ngoại. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về công tác TTĐN. Từ đó, tạo cơ sở để các cấp, các ngành thực hiện công tác TTĐN một cách toàn diện, thường xuyên và đạt hiệu quả tích cực. Đồng thời, tăng cường đấu tranh phản bác các thông tin xấu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về các vấn đề liên quan đến chủ quyền biên giới quốc gia./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết