Tiếng Việt | English

14/01/2020 - 21:14

Thăm và chúc tết các lực lượng vũ trang trên tuyến biên giới Đức Huệ

Ngày 14/01, các cơ quan, đơn vị của huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đã thành lập 5 đoàn thăm và chúc tết các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới của huyện trước thềm năm mới.

Thăm và chúc tết các bộ chiến sĩ chốt dân quân xã Mỹ Thạnh Tây

Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ chốt dân quân xã Mỹ Thạnh Tây

Theo đó, các đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ của công an, quân sự, chốt dân quân đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới của 5 xã gồm Mỹ Quý Đông, Mỹ Quý Tây, Bình Hòa Hưng, Mỹ Bình và Mỹ Thạnh Tây.

Tại mỗi nơi đến, đoàn được nghe các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019 cũng như công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền Canh Tý năm 2020.

Nhân dịp Xuân Canh Tý, các đoàn tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Đây là hoạt động nhằm động viên các lực lượng vũ trang cố gắng khắc phục khó khăn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Luôn đảm bảo chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trong đợt cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán để nhân dân yên tâm vui Xuân, đón Tết./.

Kim Tiến - Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết