Tiếng Việt | English

04/09/2021 - 09:05

Thạnh Hóa: Khen thưởng đột xuất 25 cá nhân tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

Nhằm kịp thời động viên và ghi nhận những đóng góp của lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19, Thạnh Hóa trao tặng giấy khen đột xuất cho 25 cá nhân có thành tích tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Thạnh Hóa trao giấy khen cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ chốt chặn, kiểm soát

Theo đó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Hoàng Xuân Trang, Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Trọng Cần đến trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các chiến sĩ đang làm nhiệm tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến Quốc lộ 62, Quốc lộ N2; Đường tỉnh 836B (xã Thạnh An); Khu cách ly tập trung Lâm viên Thanh niên (xã Tân Đông) và Khu cách ly tập trung Trường THCS Thuận Bình (xã Thuận Bình).

Được biết, đến thời điểm này, huyện Thạnh Hóa là 1 trong 5 huyện Đồng Tháp Mười thuộc “vùng xanh” của tỉnh Long An. Các cấp, các ngành trong huyện đang tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt là phát huy tốt vai trò của các chốt kiểm dịch Covid-19 trong thực hiện nghiêm công tác kiểm soát những trường hợp từ các địa phương khác vào địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Hoàng Xuân Trang ghi nhận và biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời khẳng định, thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ đã không ngại khó khăn, vất vả ngày đêm nơi tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và phòng, chống dịch bệnh. Ông mong muốn, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các quy định, các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid-19 để cùng nhau chung tay sớm đẩy lùi đại dịch./.

Ngọc Mận-Văn Kiệt

Chia sẻ bài viết