Tiếng Việt | English

17/11/2015 - 06:14

Thể thao 24h: MU không phải sự lựa chọn của Messi nếu rời Barca

Messi gia nhập Arsenal nếu đến Anh, điền kinh Nga vẫn có thể tham dự Olympic... là những tin có trong thể thao 24h tối 16/11.

Messi sẽ gia nhập Arsenal nếu đến Anh thi đấu: Tờ Daily Star đưa tin, nếu rời Barca tới Premier League thi đấu, Messi sẽ gia nhập Arsenal vì lối chơi của Pháo thủ có nét tương đồng với đội bóng Catalan. Tuy nhiên, điều khoản giằng buộc với Barca nhiều khả năng sẽ khiến thương vụ trên khó xảy ra khi số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 175 triệu bảng và Messi đòi mức lương 600.000 bảng mỗi tuần.

Khả năng Messi đến Premier League khó thành hiện thực. (Ảnh: Getty)

Liên quan đến trận siêu kinh điển với Real, Messi đang tập luyện với đội hình Barca B và hoàn toàn đủ thể lực ra sân trong đội hình xuất phát.

Fabregas cho rằng Chelsea đang có mùa giải tổi tệ: Sau 12 trận ĐKVĐ Chelsea xếp vị trí 16 trên BXH Premier League. The Blues kém đội đầu bảng 15 điểm và thiếu 13 điểm để chắc 1 suất Champions League mùa sau. Đứng trước tình cảnh này, tiền vệ Fabregas cho biết: “Đây là mùa giải vô cùng tối tệ với chúng tôi, toàn đội đã rất cố gắng nhưng không có được sự may mắn tối thiểu.”

Điền kinh Nga có thể vẫn được dự Olympic sau bê bối doping: Ngày 15/11, IAAF - Ủy ban chống doping Thế giới (WADA) và Ủy ban chống doping Nga (RUSADA) đã thống nhất tạm đình chỉ án phạt phạt trong vòng ba tháng để Nga có cơ hội làm trong sạch môn điền kinh. Như vậy, IAAF đã tạo điều kiện cho Nga chuộc tội và có cơ hội tham dự Olympic Rio 2016.

Barca chiêu mộ “hàng thải” của Juventus: Đích thân Andrea d'Amico, người đại diện của Sebastian Giovinco đã đăng đàn xác nhận thông tin Barca đang theo sát thân chủ mình. Sebastian Giovinco được coi là lựa chọn số 1 của Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông 2016 trong trường hợp đội bóng xứ Catalan không thể chiêu mộ được Nolito từ Celta Vigo. 

Kình ngư trẻ Trung Quốc đột tử bí ẩn: Daily Mail đưa tin, vào rạng sáng 11/11, các đồng đội đã phát hiện ra Qing Wenyi nằm bất tỉnh trong một căn phòng thuộc trung tâm huấn luyện bơi quốc gia Trung Quốc tại Bắc Kinh. Qing Wenyi lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng cô đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 17. Chỉ cách đây gần 1 tháng, Wenyi còn đoạt được 2 chức vô địch quốc gia và được xem là tài năng bơi lội mới nổi đầy hứa hẹn của Trung Quốc./.

Nguyễn Hoàng/VOV.VN
Tổng hợp

Chia sẻ bài viết