Tiếng Việt | English

30/11/2017 - 04:58

Thể thao 24h: Sao Tottenham “bật đèn xanh” tới Real

Harry Kane vẫn ấp ủ việc gia nhập Real để thi đấu bên ngôi sao người Bồ Đào Nha- Ronaldo.

Sao Tottenham muốn “kề vai sát cánh” bên Ronaldo

Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo của Tottenham- Harry Kane đã bất ngờ “bật đèn xanh” tới Real. Cụ thể, tờ báo này cho biết, cầu thủ người Anh rất khao khát được thi đấu bên cạnh Ronaldo.

Harry Kane muốn "kề vai sát cánh" bên Ronaldo. (Ảnh: Getty)

Trước cơ hội này, Ban lãnh đạo Real đang gấp rút lên kế hoạch mang tiền đạo sinh năm 1993 này về sân Bernabeu. Được biết, trước đó, Real cũng từng đánh tiếng tới Tottenham về trường hợp của Harry Kane nhưng đã bị “Gà trống” thẳng thừng từ chối.
Harry Kane đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi anh ghi tới 15 bàn thắng trên tổng số 17 lần ra sân trong màu áo của Tottenham.

HLV Conte tự tin đánh bật Man City, giành chức vô địch NHA

Trái ngược với thành tích bất bại của Man City, Chelsea thi đấu không quá ổn định trong thời gian gần đây. Tuy nhiên HLV Conte vẫn lạc quan về khả năng giành chức vô địch Premier League của Chelsea ở mùa giải này.

Ông nói: “Man City đang vượt trội trên chặng đua vô địch Premier League, họ có một đội hình vượt trội và duy trì sự ổn định rất tốt. Song mùa giải mớo qua 1/3 chặng đường, cơ hội cho chúng tôi và những đội bóng khác là vẫn còn”.

“Nếu Chelsea giành những điểm số tối đa trước những đối thủ yếu hơn và chơi tốt trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp, chúng tôi hoàn toàn có khả năng bảo vệ chức vô địch”, HLV Conte cho biết thêm.

Văn Quyết bị treo giò 2 trận, nộp phạt 15 triệu đồng

Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 V-League 2017 giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC, Văn Quyết đã thúc cùi chỏ vào mặt của Nghiêm Xuân Tú. Hành động này của Văn Quyết đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật của VFF.

Theo đó, tiền vệ Văn Quyết bị treo giò 2 trận đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, đội trưởng của ĐT Việt Nam còn phải nộp phạt số tiền 15 triệu đồng./.

Trường Giang/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết