Tiếng Việt | English

06/01/2020 - 04:53

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

Thông tin LienVietPostBank vô địch Giải bóng chuyền Quốc gia 

Đúng như dự đoán, các cô gái đội bóng Thông tin LienVietPostBank đã lên ngôi vô địch Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia năm 2019.

Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn

Tối 05/01, tại Nhà thi đấu tỉnh Long An diễn ra trận chung kết bóng chuyền nữ vô địch Quốc gia năm 2019 giữa Ngân hàng Công thương gặp Thông tin LienVietPostBank.

Trước trận đấu, đội bóng Thông tin LienVietPostBank được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch năm nay do sở hữu đội hình giàu chất lượng, nhiều tuyển thủ Quốc gia. Thông tin LienVietPostBank cũng là đội bóng chưa để thua sét đấu nào tại giải năm nay.

Ngân hàng Công thương bất ngờ giành chiến thắng trong sét 1

Bất ngờ lớn khi ở trong sét 1 những cô gái của Ngân hàng Công thương mới là đội thi đấu hay hơn để vượt qua đối thủ với điểm số 25-21.

Ngay sau đó, các cô gái của Thông tin LienVietPostBank chứng tỏ được vị thế ứng cử viên của ngôi vô địch khi thắng lại trong sét 2 với điểm số cách biệt 25-13. Tiếp đà hưng phấn trong sét 3, Thông tin LienVietPostBank tiếp tục giành chiến thắng với điểm số 25-21 để vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 sau 3 sét đấu.

Thông tin LienVietPostBank chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam

Không còn gì để mất, trong sét 4, các cô gái Ngân hàng Công thương thi đấu với tinh thần quả cảm, nhất là trong những tình huống cuối sét 4. Có thời điểm, Ngân hàng Công thương tưởng chừng nắm phần thắng nhưng Thông tin LienVietPostBank vẫn biết cách vượt lên để giành chiến thắng với điểm số 27-25.

Các cô gái Thông tin LienVietPostBank vỡ òa khi giành chiến thắng trong trận chung kết

Chung cuộc, Thông tin LienVietPostBank vượt qua Ngân hàng Công thương với tỷ số 3-1. Trận thắng này giúp Thông tin LienVietPostBank lên ngôi vô địch sau 4 trận chung kết liên tiếp. Ngoài cúp vô địch, Thông tin LienVietPostBank được thưởng 150 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa trao Huy chương Vàng cho các vận động viên đội Thông tin LienVietPostBank

Đội bóng Ngân hàng Công thương về Nhì được thưởng 80 triệu đồng; giành vị trí thứ Ba là đội bóng Kinh Bắc Bắc Ninh, còn đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An xếp thứ Tư chung cuộc.

Thông tin LienVietPostBank lên ngôi vô địch xứng đáng

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ, trong đó, vận động viên tấn công xuất sắc nhất thuộc về Hoàng Thị Kiều Trinh đội Thông tinLienVietPostBank; chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Thu Hoài đội Ngân hàng Công Thương và Libero xuất sắc nhất thuộc về Âu Hồng Nhung đội Thông tin LienVietPostBank.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa trao thưởng cho vận động viên xuất sắc nhất

Tại trận chung kết nam thi đấu cùng giờ tại Nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu, TP. Hồ Chí Minh xuất sắc đánh bại Sanest Khánh Hòa với tỷ số 3-0 để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ngôi vô địch. Xếp thứ 3 là Tràng An Ninh Bình, còn đội bóng VLXD Bình Dương xếp thứ 4 chung cuộc.

Đội bóng Ngân hàng Công thương xếp hạng Nhì tại giải

Bên cạnh các đội bóng xếp thứ hạng cao, 2 đội bóng là nam Bến Tre và nữ Mikado Thái Bình sẽ phải xuống chơi tại giải hạng A năm sau./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết