Tiếng Việt | English

03/03/2020 - 20:02

Tích cực tham gia công tác xã hội

Đến xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An nhắc đến chị Võ Thị Thu Sương có lẽ ai cũng biết, bởi chị là một trong những phụ nữ thành đạt trong cuộc sống và tích cực tham gia công tác xã hội.

Chị Võ Thị Thu Sương - nữ doanh nhân tích cực tham gia công tác xã hội

Chị cùng với chồng thành lập công ty chuyên sản xuất, lắp ráp cửa kính và hiện nay trực tiếp điều hành một công ty xây dựng. Điều mà người dân địa phương quý mến không chỉ vì chị là người phụ nữ thành đạt mà chính là tấm lòng yêu thương, giúp đỡ mọi người, tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương. Mỗi năm, chị hỗ trợ hàng chục triệu đồng cùng chính quyền địa phương chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn,… Năm 2019, chị tặng 360 phần quà cho gia đình chính sách trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ với tổng số tiền 36 triệu đồng. Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chị tặng 22 phần quà cho hộ nghèo, trẻ em bệnh tật, 8 hộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 10 triệu đồng

Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, chị đóng góp kinh phí giúp Hội Phụ nữ xã mua khẩu trang tặng người dân. Sự đóng góp tích cực của chị góp phần đẩy mạnh phong trào của Hội Phụ nữ xã trong nhiều năm qua./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết