Tiếng Việt | English

12/10/2024 - 07:00

Tin thể thao sáng 12/10: Hà Lan hòa, Đức thắng ở Nations League

Hà Lan hòa, Đức thắng ở Nations League; Man United và tuyển Anh cùng nhắm HLV Thomas Tuchel... là những tin chính trong phần tin tức thể thao sáng 12/10.

Hà Lan (trái) và Hungary hòa nhau ở Nations League - Ảnh: REUTERS

Hà Lan hòa, Đức thắng ở Nations League

Hai đội bóng lớn là Đức và Hà Lan giành những kết quả gần như trái ngược nhau, ở loạt trận thứ 3 bảng 3 nhóm A UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 12/10.

Trên sân khách, Hà Lan bị Hungary cầm chân 1-1. Roland Sallai (phút 32) là người ghi bàn mở tỉ số cho Hungary. Đến phút 79, trung vệ Virgil Van Dijk của Hà Lan nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Những tưởng lợi thế hơn người sẽ giúp Hungary bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên, đội khách Hà Lan đã tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công của Denzel Dumfries (phút 83).

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại của bảng 3, Đức đánh bại Bosnia & Herzegovina nhờ cú đúp của Deniz Undav. Với những kết quả này, Đức tạm dẫn đầu bảng 3, nhóm A Nations League với 7 điểm. Hà Lan tạm xếp thứ 2 với 5 điểm.

Man United và tuyển Anh cùng nhắm HLV Tuchel

HLV Thomas Tuchel được nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: REUTERS

HLV Thomas Tuchel được nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: REUTERS

Tờ Sport Bild (Đức) vừa đưa tin Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) và HLV Thomas Tuchel đang đàm phán cho vị trí huấn luyện viên trưởng tuyển Anh. Điều đáng nói là Sport Bild cũng tiết lộ rằng ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel nếu sa thải HLV Ten Hag.

Thông tin tuyển Anh cũng muốn có HLV Tuchel làm ban lãnh đạo Man United phải thay đổi kế hoạch. Trong đó có việc không thể tiếp tục chần chừ với HLV Erik Ten Hag.

Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định FA vẫn chưa đàm phán với bất kỳ HLV nào, và họ có ý định giữ bí mật quá trình này. Được biết phải đến sau loạt trận Nations League vào tháng 11, FA mới thảo luận về việc chọn HLV tuyển Anh.

Khi đó, thông tin về HLV Thomas Tuchel sẽ được xác nhận.

Djokovic khen ngợi đối thủ

Djokovic vào bán kết Thượng Hải Masters 2024 - Ảnh: REUTERS

Djokovic vào bán kết Thượng Hải Masters 2024 - Ảnh: REUTERS

Tay vợt ngườid Serbia Novak Djokovic gặp không ít khó khăn để đánh bại đối thủ người Cộng hòa Czech Jakub Mensik 2-1 ở tứ kết Thượng Hải Masters 2024 hôm 11/10. Tay vợt người Serbia thua ván 1 nhưng sau đó bừng tỉnh để thắng 6-1 và 6-4 ở ván 2 và 3.

Sau trận, Djokovic không quên khen ngợi Mensik: "Mensik đang ở tuổi 19 nhưng đã thể hiện đẳng cấp rất cao. Tôi không nghĩ có nhiều tay vợt trẻ mang đến bộ mặt ấn tượng như cậu ấy. Tương lai của Mensik sẽ rất tuyệt vời"./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-the-thao-sang-12-10-ha-lan-hoa-duc-thang-o-nations-league-20241012060449728.htm

Chia sẻ bài viết