Tiếng Việt | English

22/07/2022 - 19:38

Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện Tân Thạnh  

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp Công ty Điện lực Long An, UBND huyện Tân Thạnh thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn.

Trong đó, EVNSPC tổ chức trao 3 căn nhà gồm Nhà đại đoàn kết cho ông Trần Văn Thắng (ấp kênh Tè, xã Tân Ninh); Nhà tình nghĩa cho Bà Phan Thị Nhàn (ấp Cây Sao, xã Tân Lập);  Nhà tình thương cho ông Huỳnh Văn Trưởng (ấp Hoàng Mai, xã Hậu Thạnh Đông). 

Bàn giao Nhà tình nghĩa

Bên cạnh đó, EVNSPC còn trao tặng Quỹ Khuyến học huyện Tân Thạnh 30 triệu đồng và 1.500 quyển tập để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các em học sinh có hoàn cảnh trên địa bàn. Nguồn kinh phí do cán bộ công nhân viên EVNSPC đóng góp và vận động các đối tác, mạnh thường quân hỗ trợ.

Trao tặng tiền và tập cho Quỹ Khuyến học

Theo Tổng Giám đốc EVNSPC - Nguyễn Phước Đức, đây là hoạt động thường xuyên của ngành điện. Thông qua đó, ngành điện muốn hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực giúp các em vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, ngành điện mong muốn sẽ gắn kết với địa phương, lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích